คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์ - พดจมายินดีให้บริการค่ะ สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7173011 ขอโอกาสให้สมายล์ได้ดูแลก่อนนะคะ กรณีสัญญาณไม่เสถียร เกิดได้จากหลายปัจจัยนะคะ สถานที่ สภาพอากาศ จำนวนผู้คน และอื่น ๆ สามารถรีบูทมือถือเพื่อกระตุ้นสัญญาณด้วยการ เปิด - ปิด โหมดเครื่องบินก่อนได้ค่ะ หรือหากใช้มือถือของ Android ตั้งค่าดังนี้ค่ะ Mobile Data : Slide หน้าจอลง >แตะที่ ข้อมูลมือถือ/Mobile Data (รูปลูกศรขึ้นลง หรือ รูปลูกโลก) > เพื่อเปิดหรือ ดูวิธีตั้งค่าง่าย ๆ ด้วยตัวเองที่http://bit.ly/2SXBkg6 หรือหากใช้ระบบ iOS > ตั้งค่าดังนี้ค่ะ ตั้งค่า(Setting)>เซลลูล่าร์(Cellular)>ข้อมูลเซลลูล่าร์(Cellular Data) เลือกเปิด(On) หรือปิด(Off) เมื่อต้องการปิดการเชื่อมต่อ หรือ ดูวิธีตั้งค่าง่าย ๆ ด้วยตัวเองที่ http://bit.ly/2BRJegm และสมายล์ได้ติดต่อขอทราบหมายเลขที่พบปัญหาผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ
แสดงความคิดเห็น
Ais เข้าแอพธนาคารไม่ได้ค่ะ !!!!!