คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7172261 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ
สำหรับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามา หาก คุณ สมาชิกหมายเลข 7172261 สลับเครื่องสลับซิม ปิดเปิดเครื่อง พบปัญหาซิมไม่มีสัญญาณ โทรออก โทรเข้า เล่น Internet ไม่ได้ และหากยังไม่สามารถใช้งานได้ ซิมที่ใช้งานอาจจะชำรุดแล้วนะคะ สมายล์-วรารินทร์ แนะนำนำซิมการ์ดและบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมฟรีที่ AIS Shop /Telewiz ใกล้บ้านได้ทุกสาขาค่ะ เบื้องต้นลองตรวจสอบสถานะหมายเลขที่ระบบปกติค่ะ หรือ แจ้ง หมายเลขซิมการ์ด 13 หลัก เข้ามาที่หลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้ก่อนค่ะ แนะนำลบข้อมูลหมายเลขออกจากหน้าโพสต์ ป้องกันข้อมูลส่วนตัวค่ะ
สำหรับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามา หาก คุณ สมาชิกหมายเลข 7172261 สลับเครื่องสลับซิม ปิดเปิดเครื่อง พบปัญหาซิมไม่มีสัญญาณ โทรออก โทรเข้า เล่น Internet ไม่ได้ และหากยังไม่สามารถใช้งานได้ ซิมที่ใช้งานอาจจะชำรุดแล้วนะคะ สมายล์-วรารินทร์ แนะนำนำซิมการ์ดและบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมฟรีที่ AIS Shop /Telewiz ใกล้บ้านได้ทุกสาขาค่ะ เบื้องต้นลองตรวจสอบสถานะหมายเลขที่ระบบปกติค่ะ หรือ แจ้ง หมายเลขซิมการ์ด 13 หลัก เข้ามาที่หลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้ก่อนค่ะ แนะนำลบข้อมูลหมายเลขออกจากหน้าโพสต์ ป้องกันข้อมูลส่วนตัวค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไม ขึ้นลงชื่อเข้าใช้เครือข่าย Ais