แวมไพร์จองกุก breaks the internet

เมื่อวันที่ 11  สิงหาคม  ทางบิ๊กฮิตได้ปล่อยภาพจองกุกในรูปแบบที่ลึกลับชวนค้นหา  คล้ายจองกุกเวอร์ชั่นแวมไพร์ ทำเอาเป็นที่ฮือฮาทั้งในทวิตเตอร์และอินสตราแกรม
จนมีเทรนด์เวิร์ลไวด์มากกว่า  50 คีย์เวิร์ด และมากกว่า 90 ประเทศ และมีข่าวบทความมากกว่า 200 บทความเผยแพร่

มีกระทั่งคีย์เวิร์ด  เอ็ดเวิร์ด คัลเลน ,  bite me , แดร็กคิวล่า 

แอคเคาทน์ของแวมไพร์ทไวไลท์ก็ฮือฮาด้วย



วันนั้นแตกตื่นกันไปหมด  สมกับเป็นผู้มีอิทธิพลทางสื่อโซเชียลมีเดีย  ถ้าปล่อยงานโซโล่ออกมา  คงได้ฮือฮากันยิ่งกว่านี้   
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่