“Still Life” เพลงเดียวทำรายได้ให้กับ YG Ent. ไปกว่า 21.2 พันล้านวอน

Sill Life เพลงคัมแบคในรอบ 4 ปีของ BIGBANG ศิลปินระดับตำนานในวงการ K-pop สามารถสร้างรายได้ในจีนอย่างเดียวไปกว่า 5 พันล้านวอน และยอดรวมจากการขายดิจิตอลสูงถึง 21.2 พันล้านวอน (571 ล้านบาท)




https://twitter.com/wabbits_charts/status/1557945769126027265?s=21
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่