ซื้อเครื่องใหม่ แต่เจอย้อนบิลย้อนหลังเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ???

เพื่อนคนไหน .. ใช้ระบบ AIS อยู่ต้องเช็คดีดีนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า .. เราต้องการเปลี่ยนเครื่องใหม่ โดยก่อนหน้านี้ได้ทำการเช็คโปรโมชั่น ยอดค้างชำระ ข้อมูลสินค้า กับทางคลอเซ็นเตอร์เรียบร้อย
เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในการเข้ารับการบริการ
แต่แล้ว .. พอไปถึงทางพนักงานแจ้งว่าลูกค้ามียอดค้างชำระของอีกเบอร์ตั้งแต่ปี 2016
คือตลอดเวลาที่ผ่านมาทางเครือข่ายไม่มีเอกสาร หรือหนังสือใดๆแจ้งยอดเข้ามา
และเบอร์ดังกล่าวได้ทำการปิดลงไปแล้ว .. แต่วันนี้กลับติดปัญหาและพบยอดค้าง
ส่งผลให้เราไม่สามารถซื้อเครื่องได้ และทางพนักงานให้ติดต่อทางคลอเซ็นเตอร์
ส่วนทางคลอเซ็นเตอร์ ให้ติดต่อพนักงานที่หน้าสาขา
ขอโทษนะคะไม่ทราบใครเคยเจอปัญหาแบบเราบ้าง ???
ไม่พอนะคะ ทางคลอเซ็นเตอร์แจ้งว่าฝ่ายกฎหมายได้ทำการส่งเอกสารมาแล้ว
ไหน ?? เอกสาร ไม่มีซักฉบับ อีเมลเราก็มีค่ะ .. เรารู้สึกแย่มาก คลอเซ็นตอบคำถามและรับเรื่อง
เหมือนอยากวางสายให้จบๆไป .. เพื่อนๆคนไหนเจอและมีความเห็นยังไง เข้ามาแนะนำได้นะคะ
พร้อมย้ายค่าย .. ไม่ไหวจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่