คือตามหัวข้อเลยค่ะ เราสมัครบัตรเครดิต แฟมิลี่พลัส มาได้ 5 ปีแล้ว วงเงินอยู่ที่ 3หมื่น
ไม่ขยับเลย ในขณะที่แบงค์อื่นๆ ปรับขึ้นให้โดยไม่ต้องแจ้งรายได้ที่เพิ่มขึ้นถึงจะปรับเพิ่มวงเงินให้แบบไทยพาณิชย์เลย
แล้วอีกอย่าง มาตัดฟังก์ชั่นต่างๆออกหมดเลย
เช่น ปกติเขาจะมีบริการเสริมให้ ดีจังแบ่งชำระรายเดือน อยู่ๆก็มาระงับของเรา ไม่ให้ใช้บริการนี้
คือปกติบริการนี้สามารถโอนเงินจากบัตรเครดิตเข้าบัญชีที่ผูกไว้ได้ แต่แบงค์บอกว่าเราถูกจำกัด แต่สามารถไปกดที่ตู้ได้ - -"
คือต้องให้ออกไปกดลำบากหน่อยว่างั้น ทำผ่านแอพไม่ได้เดี๋ยวสบายเกิน...?
ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว ก็บอกไม่เข้าเงื่อนไข
คือปิดช่องทางต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกหมดเลยทุกอย่าง ไม่รู้ลูกค้าอย่างเราไปทำอะไรให้
เคยโทรถามเจ้าหน้าที่ธนาคาร บอกว่า หัวหน้าด้านบนสั่งลงมา แล้วก็เป็นแบบนี้มา 3 ปีไม่ปลดล็อคอะไรให้เราเลย
เหมือนไม่เต็มใจจะให้เครดิตเราอ่ะ บล็อคทุกอย่าง น้อยใจนะเฟ้ยไทยพาณิชย์😣
แต่ก็ไม่ใช่เราคนเดียวที่โดน เท่าที่ไปอ่านในเฟสของแบงค์ดู ก็มีคนเจอคล้ายๆแบบเรา
การที่ทำแบบนี้คือเราเป็นบุคคลที่ไม่น่าเชื่อถือทางการเงินสำหรับเขาหรือเปล่าคะ
แต่เราจ่ายตรงตลอดเลยนะ จ่ายก่อนวันกำหนดด้วยซ้ำ
เกี่ยวกับบัตรเครดิตแฟมิลี่พลัส ใครโดนปิดฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ บ้างคะ
ไม่ขยับเลย ในขณะที่แบงค์อื่นๆ ปรับขึ้นให้โดยไม่ต้องแจ้งรายได้ที่เพิ่มขึ้นถึงจะปรับเพิ่มวงเงินให้แบบไทยพาณิชย์เลย
แล้วอีกอย่าง มาตัดฟังก์ชั่นต่างๆออกหมดเลย
เช่น ปกติเขาจะมีบริการเสริมให้ ดีจังแบ่งชำระรายเดือน อยู่ๆก็มาระงับของเรา ไม่ให้ใช้บริการนี้
คือปกติบริการนี้สามารถโอนเงินจากบัตรเครดิตเข้าบัญชีที่ผูกไว้ได้ แต่แบงค์บอกว่าเราถูกจำกัด แต่สามารถไปกดที่ตู้ได้ - -"
คือต้องให้ออกไปกดลำบากหน่อยว่างั้น ทำผ่านแอพไม่ได้เดี๋ยวสบายเกิน...?
ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว ก็บอกไม่เข้าเงื่อนไข
คือปิดช่องทางต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกหมดเลยทุกอย่าง ไม่รู้ลูกค้าอย่างเราไปทำอะไรให้
เคยโทรถามเจ้าหน้าที่ธนาคาร บอกว่า หัวหน้าด้านบนสั่งลงมา แล้วก็เป็นแบบนี้มา 3 ปีไม่ปลดล็อคอะไรให้เราเลย
เหมือนไม่เต็มใจจะให้เครดิตเราอ่ะ บล็อคทุกอย่าง น้อยใจนะเฟ้ยไทยพาณิชย์😣
แต่ก็ไม่ใช่เราคนเดียวที่โดน เท่าที่ไปอ่านในเฟสของแบงค์ดู ก็มีคนเจอคล้ายๆแบบเรา
การที่ทำแบบนี้คือเราเป็นบุคคลที่ไม่น่าเชื่อถือทางการเงินสำหรับเขาหรือเปล่าคะ
แต่เราจ่ายตรงตลอดเลยนะ จ่ายก่อนวันกำหนดด้วยซ้ำ