Flash Express มีนโยบายเปิดเผยข้อมูลลูกค้าที่คอมเพลนให้พนักงานขนส่งทราบด้วยเหรอคะ และอยากทราบว่าเวลาเราคอมเพลนไปทางบริษัทมีการตรวจสอบข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างไร มีการหักเงินพนักงานที่ได้รับคอมเพลนจริงหรือไม่คะ
ที่เราคอมเพลนแค่อยากให้ปรับปรุงการให้บริการ แต่พนักงานขนส่งโทรติดต่อมาที่เราโดยตรง (ไม่ใช่ทางบริษัทเป็นคนโทรมาด้วย) บอกว่าเราคอมเพลนทำให้เขาโดนหักเงินถึง 1000 บาท (ถ้ายอดนี้จริงคุณโหดร้ายมากนะ) เราจึงแจ้งเขาไปว่าจะทำการโอนเงินในส่วนของค่าปรับให้จึงวางสาย น่ากลัวมากเพราะเขาทราบที่อยู่บ้านเราด้วย
Flash Express คุณมีการจัดการในเรื่องของการคอมเพลนยังไงบ้างคะ เพราะที่ไปเช็คมากระทู้ปีก่อนๆจนถึงปีนี้ก็มีพนักงานขนส่งติดต่อลูกค้าเองแบบนี้หลายเคสมาก จนปีนี้ก็ยังมีเหมือนเดิม รู้สึกไม่ปลอดภัยเลยค่ะ
Flash Express มีนโยบายเปิดเผยข้อมูลลูกค้าที่คอมเพลนให้พนักงานขนส่งทราบด้วยเหรอคะ
ที่เราคอมเพลนแค่อยากให้ปรับปรุงการให้บริการ แต่พนักงานขนส่งโทรติดต่อมาที่เราโดยตรง (ไม่ใช่ทางบริษัทเป็นคนโทรมาด้วย) บอกว่าเราคอมเพลนทำให้เขาโดนหักเงินถึง 1000 บาท (ถ้ายอดนี้จริงคุณโหดร้ายมากนะ) เราจึงแจ้งเขาไปว่าจะทำการโอนเงินในส่วนของค่าปรับให้จึงวางสาย น่ากลัวมากเพราะเขาทราบที่อยู่บ้านเราด้วย
Flash Express คุณมีการจัดการในเรื่องของการคอมเพลนยังไงบ้างคะ เพราะที่ไปเช็คมากระทู้ปีก่อนๆจนถึงปีนี้ก็มีพนักงานขนส่งติดต่อลูกค้าเองแบบนี้หลายเคสมาก จนปีนี้ก็ยังมีเหมือนเดิม รู้สึกไม่ปลอดภัยเลยค่ะ