เราเปิดบัญชีออนไลน์ kept แล้วมีการอัพเดตแอป แต่เราอัพเดตแอปไม่ได้ทางธนาคารบอกว่าปัญหาเกิดจากโทรศัพท์ของเรา
เราใช้ Huawei Nova 3 i พออัพเดตไม่ได้ก็เข้าใช้งานไม่ได้ สอบถามไปทางธนาคารฏ็บอกให้เราลบแอพอื่นๆบอกว่าโทรศัพท์เราเมมเต็ม
เราก็ลบออกทำทุกอย่าง จนสุดท้ายจนท.บอกให้เราลบแอพออกแล้วโหลดใหม่ ปรากฎว่ามันโหลดไม่ได้ เราเลยลองโหลดแอพของธนาคารอื่นดู
ก็คือโหลดได้ทุกแอปค่ะ เราเลยถามจนท.ของธนาคารว่าเราจะสามารถปิดบัญชีแล้วเอาเงินออกมาได้โดยที่ไม่ต้องโหลดแอป จนท.ตอบว่ายังไม่มีคำตอบจากทางธนาคาร คือยังไงล่ะคะทีนี้ ท่านใดมีคำแนะนำบ้างคะว่าควรทำยังไงต่อดี ถ้าเกิดปัญหาแบบนี้กับบัญชีออนไลน์แล้วธนาคารเองไม่มีมาตรการในการแก้ปัญหาหรือซัพพอร์ตลูกค้ากรณีที่เกิดปัญหากับแอพพลิเคชั่น ได้แต่ยื้อไม่ยอมให้ปิดบัญชีเราเองก็ต้องการใช้เงิน ทำอย่างไรดีคะ นี่เราตามเรื่องมาตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 7 แล้ว โทรไปบอกจะโทรกลับก็หายเงียบ
ขอความช่วยเหลืออัพเดตแอป kept ไม่ได้ ทางธนาคารก็ยื้อไม่ยอมแก้ปัญหาให้
เราใช้ Huawei Nova 3 i พออัพเดตไม่ได้ก็เข้าใช้งานไม่ได้ สอบถามไปทางธนาคารฏ็บอกให้เราลบแอพอื่นๆบอกว่าโทรศัพท์เราเมมเต็ม
เราก็ลบออกทำทุกอย่าง จนสุดท้ายจนท.บอกให้เราลบแอพออกแล้วโหลดใหม่ ปรากฎว่ามันโหลดไม่ได้ เราเลยลองโหลดแอพของธนาคารอื่นดู
ก็คือโหลดได้ทุกแอปค่ะ เราเลยถามจนท.ของธนาคารว่าเราจะสามารถปิดบัญชีแล้วเอาเงินออกมาได้โดยที่ไม่ต้องโหลดแอป จนท.ตอบว่ายังไม่มีคำตอบจากทางธนาคาร คือยังไงล่ะคะทีนี้ ท่านใดมีคำแนะนำบ้างคะว่าควรทำยังไงต่อดี ถ้าเกิดปัญหาแบบนี้กับบัญชีออนไลน์แล้วธนาคารเองไม่มีมาตรการในการแก้ปัญหาหรือซัพพอร์ตลูกค้ากรณีที่เกิดปัญหากับแอพพลิเคชั่น ได้แต่ยื้อไม่ยอมให้ปิดบัญชีเราเองก็ต้องการใช้เงิน ทำอย่างไรดีคะ นี่เราตามเรื่องมาตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 7 แล้ว โทรไปบอกจะโทรกลับก็หายเงียบ