คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6893065
สมายล์-ณิชาภัทร เป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ สำหรับพบปัญหาการใช้งานกล่อง AIS PLAYBOX สมายล์รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งานขึ้นต้นด้วย 88 พร้อมหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับแจ้งเข้ามาที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับดูแลภายใน 24 ชม.ค่ะ
สมายล์-ณิชาภัทร เป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ สำหรับพบปัญหาการใช้งานกล่อง AIS PLAYBOX สมายล์รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งานขึ้นต้นด้วย 88 พร้อมหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับแจ้งเข้ามาที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับดูแลภายใน 24 ชม.ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ais playbox มีปัญหา
1. มีปัญหาชอบค้างเอง ต้องรีสตาร์ทถึงจะหาย
2. รีโมทย์ต้องกดย้ำๆ30-40วิ ถึงจะกดติด ลองเปลี่ยนถ่านแล้วก็เหมือนเดิม
3. พอดีสมัครHBO Go กับ PrimeVideo ไว้ แต่เครื่องไม่มัแอปลองรับ
สอบถาม1
ต้องการนำกล่องไปเปลี่ยน สามารถนำกล่องเข้าไปศูนย์Ais shop ได้เลยไหม
สอบถาม2
ไม่สะดวกไปเปลี่ยนกล่องด้วยตนเองต้องการให้น้องชายไปเปลี่ยนแทน ชื่อติดตั้ตอินเตอร์เน็ตบ้านAisเป็นชื่อตัวเอง สามารถให้คนอื่นไปดำเนินการแทน ต้องเซ็นหนังสือมอบอำนาจ พร้อมแนบ บัตรประชาชนด้วยหรือไม่