HR ฝ่ายบุคคล รู้ข้อมูลประกันสังคมอะไรของพนักงานบ้างคะ

ตอนที่ HR นำส่งประกันสังคมของพนักงานใหม่หรือพนักงานเก่า HR รู้ข้อมูลอะไรบ้างคะ เช่น
1. พนักงานคนนี้มีประกันสังคมไหม?
2.พนักงานคนนี้มี ปกสค. มาตราอะไร?
3. ปกสค. ของพนักงานคนนี้นำส่งเดือนสุดท้ายคือวันเดือนอะไร?
4. ที่ทำงานที่ผ่านมาคือที่ไหนบ้าง ?

HR จะรู้ข้อมูลอะไรบ้างคะ ทั้งยื่นทางเน็ตและยื่นที่สำนักงานประกันสังคม
ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่