คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Lazada
เตือนภัย
ร้องทุกข์
ร้านใน Lazada โดนปิด เเล้วเค้ายังไม่ให้เงินเราเลย เกินจำนวน 45 วันเเล้ว กลุ้มใจมากค่ะ
ตอนแรกเค้าบอกว่าจะได้เงินคืนใน 45 วันทำการคะ แต่นี้เรารอเกินจำนวนวันแล้ว และโทรไปไม่ได้ความว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย
เรากลุ้มใจมากๆคะ อย่างนี้เราต้องทำอย่างไงคะ เพื่อนๆเเนะนำเราที???