1สค2656 ไปจ่ายค่าบัตรกรุงศรีนาว2800บาท
แต่ยื่นบัตรกรุงศรีโฮมโปรให้ พนง แจ้งว่า 11000บาท
เงินในกระเป๋ามี10000 จะไปกดตังแบบcardless แอพก็เข้าไม่ได้พอดี(เวลาประมาณ11:30)
นึกขึ้นได้ว่ายอดไม่ถึงหมื่น เลยเข้าuchooseถึงรู้ว่ายื่นบัตรผิด
แจ้งกับ พนง พนงบอกว่า “ถึงจ่ายแล้วยอดก็ไม่ขึ้น”
เลยถาม พนง ว่า งั้นอย่างงี้ลูกค้าก็สามารถจ่ายซ้ำกี่ครั้งก็ได้เหรอ
พนง “ลูกค้าต้องเข้าไปเชคยอดในแอพuchooseค่ะ”
ตลกดีนะ ค่าบริการทุกอย่างที่เคยจ่ายมา ไม่มีอันไหนที่สามารถจ่ายซ้ำได้เลย
น้ำ ไฟ เนท ภาษี ค่าโทร
แต่การบริการเกี่ยวกับการเงินแท้ๆดันมีช่องโหว่ให้ลูกค้าสามารถจ่ายซ้ำได้
น่าจะแก้ไขช่องโหว่นี่หน่อยนะครับ ไม่งั้นเดี๋ยวธนาคารรวยแย่เลย🥴
จ่ายค่าบัตรเครดิตไปแล้ว สามารถจ่ายซ้ำกี่ครั้งก็ได้ เพราะพนังงานแจ้งว่าถึงจ่ายแล้วมันก็ไม่ขึ้นยอด
แต่ยื่นบัตรกรุงศรีโฮมโปรให้ พนง แจ้งว่า 11000บาท
เงินในกระเป๋ามี10000 จะไปกดตังแบบcardless แอพก็เข้าไม่ได้พอดี(เวลาประมาณ11:30)
นึกขึ้นได้ว่ายอดไม่ถึงหมื่น เลยเข้าuchooseถึงรู้ว่ายื่นบัตรผิด
แจ้งกับ พนง พนงบอกว่า “ถึงจ่ายแล้วยอดก็ไม่ขึ้น”
เลยถาม พนง ว่า งั้นอย่างงี้ลูกค้าก็สามารถจ่ายซ้ำกี่ครั้งก็ได้เหรอ
พนง “ลูกค้าต้องเข้าไปเชคยอดในแอพuchooseค่ะ”
ตลกดีนะ ค่าบริการทุกอย่างที่เคยจ่ายมา ไม่มีอันไหนที่สามารถจ่ายซ้ำได้เลย
น้ำ ไฟ เนท ภาษี ค่าโทร
แต่การบริการเกี่ยวกับการเงินแท้ๆดันมีช่องโหว่ให้ลูกค้าสามารถจ่ายซ้ำได้
น่าจะแก้ไขช่องโหว่นี่หน่อยนะครับ ไม่งั้นเดี๋ยวธนาคารรวยแย่เลย🥴