คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีทีบี สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 4259333
กรณีที่มีรายการยอดเงินหักจากบัญชีเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล แนะนำติดต่อเข้ามาตรวจสอบข้อมูลโดยละเอียดที่ ttb contact center 1428 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ทั้งนี้หากมีการติดต่อเข้ามาตรวจสอบแล้วแต่ยังไม่ทราบผลรบกวนแจ้งชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์มือถือทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานติดตามการตรวจสอบให้อีกช่องทางครับ
กรณีที่มีรายการยอดเงินหักจากบัญชีเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล แนะนำติดต่อเข้ามาตรวจสอบข้อมูลโดยละเอียดที่ ttb contact center 1428 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ทั้งนี้หากมีการติดต่อเข้ามาตรวจสอบแล้วแต่ยังไม่ทราบผลรบกวนแจ้งชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์มือถือทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานติดตามการตรวจสอบให้อีกช่องทางครับ
แสดงความคิดเห็น
บัญชีโดนหักค่าธรรมเนียม ไม่รู้สาเหตุ