ถ้าสมมุติเราได้ Job offer แล้ว จะไปทำงานในต่างระเทศ เช่น ออสเตรเลีย ตัวเราซึ่งอยู่เมืองไทยตอนนี้ ควรวางแผนเรือ่งพกเงินก่อนไปต่างประเทศอย่างไรดีครับ เพราะว่าเงินที่จะนำติดตัวไปด้วยในช่วงแรกก็คงเยอะ อาจถึงหลักแสน เป็นค่ากินค่าอยู่ ค่าเช่าห้องพัก ควรสมัครบัตร VISA ที่ไทยสำหรับเอาไปรูดค่าใช้จ่ายในตปท.ดีไหม หรือ วิธีอื่นๆดีครับ คนปกติที่เดินทางไปทำงานตปท.เขาทำอย่างไรกันครับ
ถ้าจะไปทำงานต่างประเทศ ควรพกเงินติดตัวไปด้วยวิธีไหนดีที่สุด สมัครบัตรเดบิต หรือ ถือเงินสด?