AIS Shop Siam Paragon ถึงผู้เกี่ยวข้อง ที่ดูแล AIS Shop siamparagon.และเจ้าหน้าที่ส่วนกลางของ AIS ร้องเรียนเรื่องการบริการ วันที่ 25/07/22 ได้ซื้อโทร.จากศูนย์นี้เนื่องจากจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์เพราะเครื่องเก่ามีปัญหา หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้วขอความช่วยเหลือต้องการย้ายข้อมูล นี่คือเหตุผลหนึ่งว่าทำไมผมมาซื้อที่ศูนย์ ซึ่งเวลานั้นเป็นเวลา เกือบ1ทุ่ม จนท แจ้งว่าไม่สามารถลงให้ได้เพราะ shop จะปิดเวลา 20.00 น.และหากต้องการลงให้มาอีกครั้งในวันถ้ดไปและที่เด็ดกว่านี้คือ พนง แจ้งว่าไม่สามารถทำให้ได้ให้เหตุผล customer privatcy ตอบแบบ ให้พ้นตัวให้มันผ่านๆไป ทางตัวผู้ซื้อขอเงินคืนเลย แต่ จนท บอกว่าตัดบัตรเครดิตไปแล้วไม่สามารถคืนเงินได้ ตัวผู้ซื้อรบกวน ...ใช้คำว่ารบกวน..ให้ทาง จนท เปลี่ยนซิมให้ด้วยเพราะโทร.บางรุ่นอาจจะใช้ซิม card ไม่เหมือนกัน จนท คนนี้เลยจัดการให้ เมื่อตรวจเครื่องเสร็จ ตัวผู้ซื้อหา เลยไปหา จนท ท่านอื่นเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งก็ได้รับความช่วยเบื้องต้นถือว่าดีมาก โหลดข้อมูลที่จำเป็นให้ก่อน และ จนท ท่านนี้แจ้งว่าการโอนถ่ายข้อมูลนี้อาจจะใช้เวลานาน เพราะลูกค้าที่นั่งด้านหน้าเราคือใช้เวลากว่า 2ชม.แล้วยังไม่เสร็จ ตัว ผู้ซื้อเองก็สงสัยว่า ไหนบอกว่า customer privatcy กลัวข้อมูลลูกค้ารั่วไหลแต่ ลูกค้าอีกคนที่อยู่หน้าเราคือ ? Shop ในห้างดังเบอร์ต้นของป.เขาดูแล ลค กันแบบนี้เหรอครับ เมื่อ 2ปีที่แล้วเราก็ซื้อโทร จากศูนย์ Ais เกาะสมุยสาขาเซ็นทรัส พนักงานคือบริการดีมากช่วยเหลือดียิ้มแย้มแจ่มใสแต่ครั้งคือคิดผิด จนท ท่านแรกคือไม่มี servicemind เลยจะให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นก็ไม่มี คือแบบขอไปทีซื้อเสร็จแล้วใช่มั้ย เชิญ! แย่มาก รึว่าเราไม่ได้ซื้อ iphone
ร้องเรียน พนักงาน AIS Shop Siam Paragon.