เป็นเบอร์ของ DTAC นะคะ ซึ่งใช้งานมาประมาณ 20 ปี เป็นลูกค้าเก่ามีหลายเบอร์ แต่มีความจำเป็นต้องยกเลิกใช้บริการเบอร์นี้
พอยกเลิกแล้วมีระบบ Email ที่ต้องใช้งาน และ Service อื่นๆอีกหลายที่เลย ที่ต้องยืนยันโดยใช้ OTP ซึ่งไม่สามารถยืนยันได้เพราะไม่มีเบอร์แล้ว
เบื้องต้นเมื่อหลายปีก่อนที่เกิดปัญหาได้ตามที่ค่ายเดิมคือ DTAC แต่ จนท.Call Center บอกเบอร์นี้ไม่ได้อยู่กับค่าย DTAC แล้ว เลยโทรหาทุกค่ายก็ไม่ได้อยู่กับค่ายไหนเลย จนเจ้าหน้าที่ DTAC แนะนำให้ติดต่อที่ กสทช. จนล่าสุดตรวจสอบแล้วว่าเบอร์ได้กลับไปอยู่ที่ DTAC แล้ว
ปัจจุบันได้โทรหาทาง DTAC Call Center และ เข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการ ซึ่งจนท. แจ้งว่าตอนนี้เป็นเบอร์ของ DTAC แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน เพราะมีร้านค้าต่างๆรับไปขายไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าอยู่ที่ไหน แต่เบอร์ยังไม่ได้เปิดลงทะเบียนใช้งาน
เลยอยากจะรบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยคะ ว่าพอจะมีวิธีไหนดึงเบอร์กลับมาเปิดใช้บริการได้ใหม่ (เพราะเบอร์เป็นของค่าย DTAC และยังไม่ได้เปิดใช้บริการ น่าจะดึงกลับมาให้เปิดลงทะเบียนได้นะคะ)
ขอบคุณค่ะ
มีความจำเป็นต้องใช้เบอร์เก่าที่ยกเลิกบริการไปแล้วต้องดำเนินการอย่างไรคะ
พอยกเลิกแล้วมีระบบ Email ที่ต้องใช้งาน และ Service อื่นๆอีกหลายที่เลย ที่ต้องยืนยันโดยใช้ OTP ซึ่งไม่สามารถยืนยันได้เพราะไม่มีเบอร์แล้ว
เบื้องต้นเมื่อหลายปีก่อนที่เกิดปัญหาได้ตามที่ค่ายเดิมคือ DTAC แต่ จนท.Call Center บอกเบอร์นี้ไม่ได้อยู่กับค่าย DTAC แล้ว เลยโทรหาทุกค่ายก็ไม่ได้อยู่กับค่ายไหนเลย จนเจ้าหน้าที่ DTAC แนะนำให้ติดต่อที่ กสทช. จนล่าสุดตรวจสอบแล้วว่าเบอร์ได้กลับไปอยู่ที่ DTAC แล้ว
ปัจจุบันได้โทรหาทาง DTAC Call Center และ เข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการ ซึ่งจนท. แจ้งว่าตอนนี้เป็นเบอร์ของ DTAC แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน เพราะมีร้านค้าต่างๆรับไปขายไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าอยู่ที่ไหน แต่เบอร์ยังไม่ได้เปิดลงทะเบียนใช้งาน
เลยอยากจะรบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยคะ ว่าพอจะมีวิธีไหนดึงเบอร์กลับมาเปิดใช้บริการได้ใหม่ (เพราะเบอร์เป็นของค่าย DTAC และยังไม่ได้เปิดใช้บริการ น่าจะดึงกลับมาให้เปิดลงทะเบียนได้นะคะ)
ขอบคุณค่ะ