คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดตวันที่ 23/07/2022 เวลา 20.46 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7129043
สายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมแจ้งผลตรวจสอบเรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7129043 สมาร์ท-ภาณุเดชเข้ามาดูแลด้วยหัวใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณและเข้าใจถึงความรู้สึก เนื่องจากบางครั้งซิมการ์ดอาจชำรุดเสียหายเลยทำให้รับสัญญาณได้ไม่ดีเท่าที่ควรครับ ภาณุเดชแนะนำติดต่อเปลี่ยนซิมการ์ดที่ศูนย์บริการ AIS ทุกสาขา เพียงติดต่อพร้อมบัตรประชาชน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายครับ
สามารถตรวจสอบ AIS Shop สาขาใกล้บ้านได้ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter/index.html
ทั้งนี้เพื่อตรวจสอบสถานะซิมให้คุณ ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ครับ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7129043
สายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมแจ้งผลตรวจสอบเรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7129043 สมาร์ท-ภาณุเดชเข้ามาดูแลด้วยหัวใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณและเข้าใจถึงความรู้สึก เนื่องจากบางครั้งซิมการ์ดอาจชำรุดเสียหายเลยทำให้รับสัญญาณได้ไม่ดีเท่าที่ควรครับ ภาณุเดชแนะนำติดต่อเปลี่ยนซิมการ์ดที่ศูนย์บริการ AIS ทุกสาขา เพียงติดต่อพร้อมบัตรประชาชน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายครับ
สามารถตรวจสอบ AIS Shop สาขาใกล้บ้านได้ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter/index.html
ทั้งนี้เพื่อตรวจสอบสถานะซิมให้คุณ ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ครับ
แสดงความคิดเห็น
โทรศัพท์ไม่อ่านซิม
โทรศัพท์รุ่น iPhone se2020 ใครพอจะมีวิธีแก้มั้ยคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่