FWD ปรับปรุงการทำงานหน่อยเถอะ เหลือทนแล้ว

FWD ปรับปรุงการทำงานหน่อยเถอะ เหลือทนแล้ว
 
เดิมเราทำประกันชีวิตกับ SCB ซึ่งไม่เคยมีปัญหาการได้รับใบเสร็จการจ่ายเบี้ยประกันตามเวลาที่ควรได้
.
แต่กว่า 2 ปีที่แล้ว SCB ขายกิจการประกันภัยให้กับ FWD ซึ่งตั้งแต่นั้นมาก็มีปัญหาเรื่องการไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินการจ่ายเบี้ยประกันภัยมาในเวลาอันควร น่าจะเป็นปีที่ 2 แล้ว
.
หลังจาก FWD หักเงินจากบัตรเครดิตแล้ว ก็ได้รับ SMS เชิญให้ไปรับใบเสร็จรับเงินการจ่ายเบี้ยประกัน พอกดไปรับ กลายเป็นเบี้ยประกันของปี 2564 ซึ่งเราไม่ต้องการแล้ว เพราะปีภาษี 2564 จบไปแล้ว แต่เราต้องการใบเสร็จของปี 2565
.
ล่าสุดเขียนในไลน์ของบริษัทบอกว่าจ่ายเบี้ยประกันเดือน ก.ค. 65 ไปแล้ว ขอใบเสร็จของปี 2565 ด้วย ซึ่งเราก็บอกว่าให้ส่งไปทางอีเมล
.
ปรากฏว่าใบเสร็จที่เราได้รับในอีเมล เป็นใบเสร็จของปี 2564 อีก เราก็ตอบกลับไปว่าอย่าใช้แต่โรบอตทำงาน เอาคนมาอ่านและดำเนินการตามคำขอของเราหน่อยเถาะ
.
นี่คือ คำตอบที่ได้รับมา
.
postmaster@fwd.com 
1:31 PM (20 minutes ago)
 
 
 
 
 
 
 
 
to me 
 
Delivery has failed to these recipients or groups:
Infoservice@fwd.com
The e-mail address you entered couldn't be found. Please check the recipient's e-mail address and try to resend the message. If the problem continues, please contact your helpdesk.
.
สรุปว่าเราติดต่อทางอีเมลไม่ได้ ติดต่อทางไลน์ก็ไม่ตอบโจทย์ เราเป็นคนที่ไม่ชอบติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ที่ใด ๆ เลย
.
FWD ลงทุนโฆษณาผ่านเฟสบุ๊กทุกวันมาหลายเดือนแล้ว ถ้าบริการเป็นอย่างนี้ เราไม่แนะนำให้ใครมาใช้บริการเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่