เคยเจอปัญหาการติดตั้ง internet ของ ais fiber กันบ้างไหมครับ call center กับข้อมูลจริวไม่ตรงกัน ควรทำยังไง

เรื่องคือ ผมอยู่คอนโดแห่งหนึ่งแถวรางน้ำ อนุเสาวรีย์ ได้ติดตั้ง ais fiber มาประมาณ 3-4 ปี โดยตอนนั้นยังเป็น สายทองแดง ไม่ใช่สาย fiber 
พอเวลาผ่านไป มีลูกบ้านคนอื่นๆที่ติดตั้งใหม่เป็นส่ย fiber ได้ทำการสอบถามลูกบ้านและยืนยันกับทางนิติคอนโดแล้วว่ามีการติดตั้งแบบสาย fiber จริง 
จึงทำการโทรติดต่อ call center -> บอกในระบบไม่มีแบบสาย fiber ให้ไปของเลข internet มายืนยัน -> คือ???? เหมือนให้ไปจอเลขบัตรประชาชนคนอื่นเขาจะให้ไหมอะ มันเป็นข้อมูลส่วนตัว จึงได้ยืนยันกับลูกบ้านและนิติอีกครั้ง (เป็นครั้งที่ 2) ว่าเขามีการติดตั้งแบบสาย fiber จริง 
โทรติดต่อ call center ครั้งที่ 2 ขอเวลาตรวจสอบ บอกจะติดต่อกลับ แต่เงียบต้องตามเรื่องเอง แต่ยังจะบอกว่าไม่มีสาย fiber 
จึงเดินทางไปที่ ศูนย์ ais เจ้าหน้าที่แจ้งเหมือน call center จึงให้คุยกับนิติ และมีการตรวจสอบกับช่างที่มาติดตั้งปรากฎ มีการติดตั้งแบบสาย fiber จริง -> คืออะไร????? แต่คู่สายเต็มต้องทำเรื่องเพิ่มคู่สาย เจ้าหน้าที่แต้งประมาณ 1-2 เดือน 
ครบกำหนดเวลา ติดต่อไป call center -> เหมือนเดิม บอกไม่มีขอเวลาตรวจสอบ --> ??? 
ถามไปที่ศูนย์ บอกไม่ทราบเจ้าหน้าที่คนติดตามเรื่องไปงานศพ??? 

คือต้องทำอย่างไรครับ งงกับการทำงานของ ais มาก แค่อยากเปลี่ยนเป็นสาย fiber ทำไมมันยากแบบนี้ การเป็น เซเรเนดแพลตินัม ไม่ช่วยอะไร ตอนนี้เริ่มอย่กอยากค่ายละครับ แต่อยากรู้ว่าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่