คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 18/07/2565 เวลา 19.23 น.
สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และดูแลเรียบร้อยครับ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3215830 วันนี้สมายล์- มินตรา มีความยินดีอย่างยิ่งเข้ามอบบริการนะคะ สำหรับปัญหาอินเทอร์เน็ตจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างเลยค่ะ เช่น คุณสมบัติตัวเครื่อง ,จำนวนผู้ใช้งาน ,พื้นที่การใช้งาน และแพ็กเกจที่ใช้งาน นะคะ เบื้องต้นแนะนำปิด/เปิดตัวเครื่อง และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ
หากยังพบปัญหา สมายล์-มินตราได้สอบถามหมายเลขพร้อมพื้นที่ที่ใช้งานไปทางหลังไมค์เพื่อประสานงานทีมวิศวกรตรวจสอบเรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบประสานงานทันทีค่ะ
สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และดูแลเรียบร้อยครับ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3215830 วันนี้สมายล์- มินตรา มีความยินดีอย่างยิ่งเข้ามอบบริการนะคะ สำหรับปัญหาอินเทอร์เน็ตจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างเลยค่ะ เช่น คุณสมบัติตัวเครื่อง ,จำนวนผู้ใช้งาน ,พื้นที่การใช้งาน และแพ็กเกจที่ใช้งาน นะคะ เบื้องต้นแนะนำปิด/เปิดตัวเครื่อง และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ
หากยังพบปัญหา สมายล์-มินตราได้สอบถามหมายเลขพร้อมพื้นที่ที่ใช้งานไปทางหลังไมค์เพื่อประสานงานทีมวิศวกรตรวจสอบเรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบประสานงานทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ซิม AIS Zeed ความเร็ว 30 mb ไม่ลดสปีด ดู Twitch แล้วเดียวโหลดเดียวไม่โหลด เดียวหยุดๆ