ซื้อ ais sim zeed. มา ทำไมเลือก รางวัล พิเศษไม่ได้

กระทู้คำถาม
ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณครับ ais
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-รุ่งนภา ติดต่อกลับคุณสมาชิกหมายเลข 4741562 รับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ




สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 4741562
สมายล์-จันทร์รัตน์  รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ

สำหรับแพ็กเกจ   ZEED SIM ที่พบปัญหาการใช้งาน
ไม่ต้องกังวลใจนะคะ ยินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ

เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่