BTS ที่พักกิจกรรมวง จะยังคงดำเนินกิจกรรมในฐานะทูตการท่องเที่ยวกิตติมศักดิ์ของกรุงโซลต่อไปเป็นที่ 6 ปี (2017-2022)
องค์การการท่องเที่ยวกรุงโซลประกาศแผนการตลาดทั่วโลกสำหรับคอนเทนต์การท่องเที่ยวในกรุงโซลในวันที่ 18 ว่า
"เราวางแผนที่จะถ่ายวิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวกรุงโซลในปี 2022 กับ BTS ที่เป็นทูตการท่องเที่ยวกิตติมศักดิ์ของกรุงโซล"
BTS ทำหน้าที่เป็นทูตการท่องเที่ยวกิตติมศักดิ์ของกรุงโซลมาเป็นเวลา 6 ปีแล้วนับตั้งแต่ปี 2017
BTS ได้โปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวของโซลมากมาย เช่น Seoullo 7017 , Hangang Park และ Jamsil Stadium ภายใต้ธีม 'You in Seoul like me' และเพลง
'With Seoul' ที่ถูกปล่อยออกมาในปีเดียวกันนั้น ก็ทำให้เซิฟเวอร์ของเว็บไซต์หยุดทำงานกว่า 3 ชั่วโมง
ตั้งแต่นั้นมากรุงโซลก็ได้เป็นที่รู้จักทั่วโลก โดย
BTS ปรากฏในวิดีโอโปรโมตการท่องเที่ยวในโซลทุกปี เช่น 'My Seoul Playlist' ใน ปี 2018 'You in Seoul like me' ในปี 2019 'See you in Seoul' ในปี 2020 และ 'EoGi YeongCha Seou' ในปี 2021 ซึ่งวีดีโอได้มียอดวิวถึง 100 ล้านวิวภายใน 9 วันหลังจากเปิดตัว
BTS ใช้ความพยายามอย่างมากในการโปรโมทการท่องเที่ยว ทั้งพระราชวังคยองบกกุงและสะพาน World Cup Bridge ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญของกรุงโซลสำหรับการถ่ายทำการแสดงต่าง ๆ
[NEWS] มีรายงานว่า BTS จะเป็นทูตการท่องเที่ยวกรุงโซลต่อไปอีกเป็นปีที่ 6
BTS ที่พักกิจกรรมวง จะยังคงดำเนินกิจกรรมในฐานะทูตการท่องเที่ยวกิตติมศักดิ์ของกรุงโซลต่อไปเป็นที่ 6 ปี (2017-2022)
องค์การการท่องเที่ยวกรุงโซลประกาศแผนการตลาดทั่วโลกสำหรับคอนเทนต์การท่องเที่ยวในกรุงโซลในวันที่ 18 ว่า "เราวางแผนที่จะถ่ายวิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวกรุงโซลในปี 2022 กับ BTS ที่เป็นทูตการท่องเที่ยวกิตติมศักดิ์ของกรุงโซล"
BTS ทำหน้าที่เป็นทูตการท่องเที่ยวกิตติมศักดิ์ของกรุงโซลมาเป็นเวลา 6 ปีแล้วนับตั้งแต่ปี 2017 BTS ได้โปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวของโซลมากมาย เช่น Seoullo 7017 , Hangang Park และ Jamsil Stadium ภายใต้ธีม 'You in Seoul like me' และเพลง 'With Seoul' ที่ถูกปล่อยออกมาในปีเดียวกันนั้น ก็ทำให้เซิฟเวอร์ของเว็บไซต์หยุดทำงานกว่า 3 ชั่วโมง
ตั้งแต่นั้นมากรุงโซลก็ได้เป็นที่รู้จักทั่วโลก โดย BTS ปรากฏในวิดีโอโปรโมตการท่องเที่ยวในโซลทุกปี เช่น 'My Seoul Playlist' ใน ปี 2018 'You in Seoul like me' ในปี 2019 'See you in Seoul' ในปี 2020 และ 'EoGi YeongCha Seou' ในปี 2021 ซึ่งวีดีโอได้มียอดวิวถึง 100 ล้านวิวภายใน 9 วันหลังจากเปิดตัว
BTS ใช้ความพยายามอย่างมากในการโปรโมทการท่องเที่ยว ทั้งพระราชวังคยองบกกุงและสะพาน World Cup Bridge ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญของกรุงโซลสำหรับการถ่ายทำการแสดงต่าง ๆ