หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบบนี้ สมควร แล้วหรือ ว่าเป็นกลลวง
กระทู้คำถาม
OPPO Smartphone
เห็นในเน็ตมาว่า OPPO A74 ใช้ 300 คะแนนสามารถซื้อได้ในราคา 1980 บาท
แต่พอมาถึงหน้าร้านพนักงานแจ้งว่าต้องจ่ายล่วงหน้า3เดือนเป็นนโยบายของบริษัท
ทำไมต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าตั้ง3เดือน ถ้าแบบนี่ชื้อเครื่องเปล่า ไม่ต้องบังคับติดสัญญาไม่ดีกว่าหรอ
เราเป็นลูกค้าเดิมมาตั้งหลายปีทำแบบนี้ รู้สึกโดนเอาเปรียบ #บริษัทสีแดง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กลลวง!! หลอกรับสินค้าตัวอย่าง แอด Line ผลักดันสินค้าได้เงิน
ขอเล่าเป็นประสบการณ์ กลลวงมิจ ต้องบอกก่อนเราไม่ได้หลงเป็นเยื่อ แต่เรารู้ทัน หลวกเงินมิจกลับ เริ่มจาก ฉันเป็นพวกชอบของฟรี เป็นต้องมีสตินะ ฉันเจอเพจๆหนึ่ง กาแฟ.....ฉันได้ลองทักข้อความไป ทางเพจก็แจ
สมาชิกหมายเลข 2489342
ใครจ่ายเงินค่าโทรศัพท์แพงๆ เพียงเพื่อแค่รักษาเบอร์บ้างไหม? ผมขอบ่นหน่อยเถอะ
ผมใช้โทรศัพท์ 2 เบอร์ ais กับ true (เบอร์หนึ่งใช้เรื่องส่วนตัว อีกเบอร์ใช้เรื่องธุรกิจ) ผมก็โดนเอาเปรียบมาตลอด เดือนละ 810.64 บาท (รวม vat) .....โทรก็ไม่ได้โทรเลย (โทรไลน
อนาวิน
โรงงานห้ามกลับบ้าน พักในโรงงาน ป้องกันโควิด
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากสถานการณ์โควิดช่วงนี้รุนแรง ทางโรงงานที่ทำงานอยู่ มีคำสั่งห้ามพนักงานกลับบ้านหรือที่พัก โดนให้พนักงานเตรียมเสื้อผ้าและนอนพักรวมกันในโรงงานห้ามออกไปไหนเบื้องต้นประมาณ 1 เดือน พนักง
สมาชิกหมายเลข 2851223
ร้องเรียนบริษัทลิซซิ่งได้ที่ไหนครับ
ผ่อน รถยนต์นิสสัน จนหมดแล้ว ทางนิสสันลิซซิ่ง มีจดหมายมาดังนี้ ให้ท่าน โอนเงิน "ค่าดำเนินการโอนเล่มทะเบียน" 2000 บาท ตกใจมาก ที่ ค่าดำเนินการแพงมาก (เขาโอนกันที่ดาวอังคารหรือ) เมื่อ โทร ไป ท
สมาชิกหมายเลข 711797
ใครเคย ปลดล็อคเครื่อง ที่ศูนย์ TRUE มั่งครับ
เครื่องผมโดนล็อคเครื่อง ตอนเดือน พย . 2022 (OPPO A74 5G) 6GB / 128GB ได้มีการชำระแล้วเมื่อต้นเดือน ธค 2023 แต่เครื่องยังไม่ได้รับการปลดล็อค มีการโทรไปแจ้งที่ ศูนย์แล้ว และได้มีการ ไปให้ศูนย์ทรู
สมาชิกหมายเลข 7428766
คิดยังไงกัน? กับระบบM-GEN /โฆษณาในโรงภาพยนต์ /ราคาของกินที่โรงภาพยนต์ และค่าตั๋ว
คือส่วนตัวมีโอกาสได้ไปดูหนังมั้ง ปีนึงก็น่าจะถึง6-9เรื่องนะครับ แต่ทำไม๊ทำไม ผมรู้สึกว่าทางเมเจอร์ (MAJOR) เอาเปรียบลูกค้าในหลายๆด้านจนพักหลังผมเริ่มเบื่อกับบริการ ผมเข้าใจเขาในแง่ธุรกิจครับ ว่าเขาก้อ
สมาชิกหมายเลข 775981
ด่านวิเศษชัยชาญแตกขุนศึกน้ำมากโดนกุมขังขุนศึกhifolkพลีชีพ...กลยุทธทัพสปาต้าต่อไปคือ...
ทัพข้าศึกน่าจะพักผ่อน 1 วัน กลยุทธวันนี้ปล้นค่ายแล้วลวงทำเป็นหนี ( สปาตันไม่เคยหนีจริงจนกว่า 300 จุด ) ลงมาตั้งรับกันที่ทุ่งมะขามหย่อง ที่ทุ่งมะขามหย่องจะมีขุนศึกชั้นดีรับหน้าหลายคน น่าจะเล่นศึกได
everandever
ทำแบบนี้เกินไปไหม? เดอะมอลล์บางกะปิ !!
อยากทราบว่า นโยบายการจอดรถ ของทางห้างนี้เป็นยังไง เข้าใจว่า ที่จอดรถสำหรับลูกค้า แต่พนักงานที่ทำงานในห้าง ไม่มีสิทธิ์จอดเลยเหรอ ไม่ให้พนักงานที่ทำงานในห้าง stamp บัตรจอดรถ ถึงแม้ว่าจะซื้อสินค้าและบร
Bad_Sector-X
7-11 มีนโยบายบังคับซื้อถุงแล้วหรือ
ปกติเข้าร้าน 7-11 ทุกวัน โดยปกติพนักงานจะถามว่ารับถุงไหมก็ปฎิเสธไป บ้างครั้งถ้าเห็นว่าของเยอะถือไม่ไหวก็รับถุง 2-3 วันนี้ไปซื้อของประมาณ 3-4 ชิ้น คิดว่าน่าจะถือขึ้นรถกลับ แต่พนักงาน หยิบใส
สมาชิกหมายเลข 8391889
Dtac ขาย iphone 14 เอาเปรียบผู้บริโภคมาก บังคับให้ซื้อพร้อมรายเดือน
ถ้าไม่ขายเครื่องเปล่า คงต้อง ฟ้อง สคบ. เอาเปรียบผู้บริโภค มาก เงินไม่เสียดายแล้ว Dtac เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ในการวางจำหน่าย เครื่องiPhone 
สมาชิกหมายเลข 7208833
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
OPPO Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบบนี้ สมควร แล้วหรือ ว่าเป็นกลลวง
แต่พอมาถึงหน้าร้านพนักงานแจ้งว่าต้องจ่ายล่วงหน้า3เดือนเป็นนโยบายของบริษัท
ทำไมต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าตั้ง3เดือน ถ้าแบบนี่ชื้อเครื่องเปล่า ไม่ต้องบังคับติดสัญญาไม่ดีกว่าหรอ
เราเป็นลูกค้าเดิมมาตั้งหลายปีทำแบบนี้ รู้สึกโดนเอาเปรียบ #บริษัทสีแดง