แชร์ประสบการณ์ในการ ใช้ grab ค่ะ

คือเมื่อวานเราสั่งอาหาร กดสั่งตอน 6โมงเย็น
แต่ในแอพ เวลามันขึ้นว่าจะได้รับอาหาร ตอน ประมาณ เกือบ 1ทุ่มค่ะ ที่นี้ใกล้ถึงเวลา แล้ว เราก็ ไปส่องอีกรอบ เวลาการรับอาหาร ขยับไป เกือบ 3 ทุ่ม
 
แอบโมโหหิว เลยโทรไปหาคนขับ และทักไปหา ซึ่งเค้าไม่ยอมตอบหรือรับ จน โทรไปอีกรอบ จึงได้ความว่า ถ้าคุณลูกค้ารอไม่ได้ ก็ให้กดยกเลิก ไปนะคับ  เราก็อ้าววว เราเลยแจ้งว่า เราอยากได้รับคำตอบและเหตุผล 

แต่ทางไรเดอร์ บอกว่า ื  แกร๊ป พวงงานมาให้เค้าเอง
 ออเดอร์ลูกค้าเลยตกหล่น  นี้ก็ อ้าว ยกเลิกก็ได้ค่ะ

ที่นี้การยกเลิกของแกร๊บบ มันวุ่นวายมากเลยค่ะมันไม่สามารถ ยกเลิกได้เอง จะต้อง โทรไป ทำตามขั้นตอน ซึ่งกว่าจะยกเลิกได้ ก็ใช้เวลา 20 นาที

ทางgrab callcenter ให้เหตุผล ว่า ไรเดอร์กดรับงานซ้อน 4 งาน  นี้ก็เลยไม่รู้จะเชื่อใครแล้วค่ะ

แล้วเราตัดยอดผ่านบัตรด้วย จะต้องใช้เวลา 1-3วัน ในการได้รับเงินคืน  

อยากให้ทางแกร๊บได้รับการปรับปรุงคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
เข้าใจเลยครับว่า ช่วงหิวๆอยู่พอดีขั้นตอนการยกเลิกก็ขั้นตอนหลายอย่างจริงๆครับ แต่การจ่ายงานของแอปแบบ Ai บางทีถ้าเปิดระบบรับงานไว้อาจจะจ่ายงานให้ไรเดอร์เองครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่