คือเราซื้อปากกาพร้อมเครื่องมาเมื่อต้นเดือน 3 แล้วล่าสุดปากกาเราใช้ไม่ได้เลยไปสอบถามที่ icare มาค่ะ
ประเด็นที่เราสงสัยมีตามนี้เลยค่ะ มีหลายอันที่ฟังไม่รู้เรื่องเพราะที่กันน้ำลาย และหน้ากากเลยไม่เข้าใจค่ะ
1. Applecare เราต้องนำไปเปิดใช้งานก่อนหรอคะ ไม่ใช่ว่าซื้อแล้วถือว่าจบเลย คือทางร้านไม่เคยแจ้งอะไรเลยไม่ทราบมาก่อนเลย
2. คือเราทำใบเสร็จหายทาง Apple ก็บอกให้ไปขอปริ๊นท์ใหม่ซึ่งเค้าให้ปริ๊นจากที่ซื้อมา แต่ปัญหาคือ ทาง Apple ตรวจสอบแล้วบอกว่าเราซื้อจาก AIS ทั้งๆที่เราซื้อจาก istudio เรามั่นใจมากว่าเราซื้อจาก istudio ทุกคนในครอบครัวยืนยันได้ อย่างนี้เราต้องไปที่ istudio ที่เราซื้อหรือไปที่ AIS คะ
3. สมมุติว่าเปิด Applecare เสีย 1,000 ตามที่ทาง Apple แจ้งเรียบร้อยแล้วต้องทำยังไงต่อคะ คือตามที่คุยเหมือนจะเปลี่ยนปากกาเลย แล้วต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มอีกมั้ยคะ
Applecare+ ของ Apple pencil
ประเด็นที่เราสงสัยมีตามนี้เลยค่ะ มีหลายอันที่ฟังไม่รู้เรื่องเพราะที่กันน้ำลาย และหน้ากากเลยไม่เข้าใจค่ะ
1. Applecare เราต้องนำไปเปิดใช้งานก่อนหรอคะ ไม่ใช่ว่าซื้อแล้วถือว่าจบเลย คือทางร้านไม่เคยแจ้งอะไรเลยไม่ทราบมาก่อนเลย
2. คือเราทำใบเสร็จหายทาง Apple ก็บอกให้ไปขอปริ๊นท์ใหม่ซึ่งเค้าให้ปริ๊นจากที่ซื้อมา แต่ปัญหาคือ ทาง Apple ตรวจสอบแล้วบอกว่าเราซื้อจาก AIS ทั้งๆที่เราซื้อจาก istudio เรามั่นใจมากว่าเราซื้อจาก istudio ทุกคนในครอบครัวยืนยันได้ อย่างนี้เราต้องไปที่ istudio ที่เราซื้อหรือไปที่ AIS คะ
3. สมมุติว่าเปิด Applecare เสีย 1,000 ตามที่ทาง Apple แจ้งเรียบร้อยแล้วต้องทำยังไงต่อคะ คือตามที่คุยเหมือนจะเปลี่ยนปากกาเลย แล้วต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มอีกมั้ยคะ