คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
กรณีแจ้งไปเองไม่รู้ค่ะ อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดหรือทำสัญญาใหม่มังจึงต้องใช้ แต่ถ้าการไฟฟ้ามาเปลี่ยนมีเตอร์ตามรอบปกติ เขาจะมีเอกสารมาแจ้งให้รับทราบหนึ่งแผ่น
ถ้าอยากรู้ให้ชัด โทรถามสายด่วนของการไฟฟ้าค่ะ
ถ้าอยากรู้ให้ชัด โทรถามสายด่วนของการไฟฟ้าค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
มิเตอร์ไฟค้าง อยุ่ กทม เวลาแจ้งให้เขามาเปลี่ยน มิเตอร์ เราต้องให้เอกสารบัตรประชาชน ทะเบียนบ้านด้วยไหม
ก็เลย search ในเน็ต ไปเจอบางข้อมูลว่าต้องใช้
คือตามความเข้าใจ เราแจ้งการไฟฟ้า เขามา เปลี่ยนมิเตอร์ เฉลี่ยค่าไฟสามเดือนหลัง แล้วเรื่อง การดำเนินการเปลี่ยน ตัวมิเตอร์ ทาง การไฟฟ้าจัดการไป เพราะมีข้อมูลบ้านเราอยู่แล้ว ชื่อคน ที่อยุ่
แต่พออ่านใน ลิ้งค์ ทำไม เขาบอกว่า ต้องใช้ เอกสาร บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน หรือผมเข้าใจอะไรผิดไปไหม
ถ้าเราแจ้ง ระหว่างเดือน เช่น เขามาเปลี่ยน กลางเดือน เขาจะเฉลี่ย 3 เดือน แล้ว หารครึ่ง หรือเปล่า ?
ขอบคุณทุกคำตอบ