ใครมีประสบการณ์ติดต่อฝ่ายบริการของ EA Anywhere แล้วเจอปัญหาบ้างมั้ยครับ

ผมใช้รถไฟฟ้ามาได้ประมาณ 3 เดือน ใช้งานสถานีชาร์จไฟฟ้าในหลาย ๆ ผู้ให้บริการ ไม่เคยพบปัญหา ยกเว้นกับทาง EA ซึ่งอาการที่พบคือ

1. ชาร์จ AC on-board charger รถผมอยู่ที่ 11 kWh แต่ไฟที่ชาร์จได้อยู่ที่แค่ 4 - 5 kWh
2. จาก 4 สถานีที่เคยใช้ พบปัญหาแค่ที่ตึก Empire Tower
3. จาก 7 ครั้งที่ใช้บริการที่ Empire Tower พบปัญหา 2 ครั้ง

เงื่อนไขการบริการเป็นการเหมาตามระยะเวลา ซึ่งถ้าปริมาณไฟฟ้าหายไป 1 หรือ 2 kWh ผมเข้าใจได้นะ แต่หายไปครึ่งนึงผมว่ามันน่าจะผิดปกติ หลังจากเจอปัญหาในแต่ละครั้ง ผมพยายามติดต่อในทุกช่องทาง แต่สิ่งที่เจอคือ

- แจ้งปัญหาทาง Application แต่ก็ไม่มีการตอบกลับ
- ติดต่อทาง call center รอนานมาก ประมาณ 30 นาที ก็ไม่มีคนรับสาย 
- ติดต่อทาง FB page ช่วงแรกตอบเร็วมาก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สงสัยว่าปัญหาจะมาจากรถ อยากให้นัดมาตรวจคุณภาพการชาร์จไฟของรถ แต่คุยกับมา 1 เดือนก็ไม่มีการนัดหมายเกิดขึ้น ตลอดระยะเวลา 1 เดือน ผมต้องเป็นคนคอยถามคอย follow up ตลอด จนถึงวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม

ไม่ทราบว่ามีใครเจอประสบการณ์เดียวกันมั้ยครับ หรือว่าใครมีช่องทางติดต่อทางไหนที่ติดต่อได้ดีกว่านี้มั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่