ส่งรายการไปเรียกเก็บกับKplus ไม่ได้

สอบถามค่ะ เราต้องตรวจสอบที่ไหน  เมื่อวานทำรายการกับ app นึง พอเลือกให้เรียกเก็บเค้าขึ้นว่า ไม่สามารถส่งรายการไปเรียกเก็บได้ ให้ติดต่อเจ้าของบัญชีธนาคาร  พอวันนี้จึงโทร call center  รอสายค่อนข้างนาน  สายแรกรับตรวจสอบให้ และแจ้งได้แค่ว่า บัญชี Active นะคะ ทำรายการได้ปกติ  เราจึงยืนยันว่าเราทำรายการไม่ได้   สายที่ 1 เลยแจ้งว่างั้นขอโอนให้ฝ่ายบัญชี พอโอนไปเล่าใหม่หมดอีก  แล้วตอบว่าทาง Kplus ไม่มีปัญหา  บัญชี Active ปกติ   ขอโอนให้อีกสายที่ดูแล Klus  พอโอนไป คนนี้รับสายยิงคำถามว่า มีการเพิ่มบัตรเครดิตเข้าไปใน Kplus ไหม  เราตอบว่าเราจำไม่ได้ เรามีบัตรเครดิต แต่เราไม่ทราบว่าเราเพิ่มไหม    >> จนท.เสียงแข็งและตอบกลับมาว่า นี่คือคำถามค่ะคุณลูกค้า   เอ้าแล้วจำไม่ได้อ่ะ  แล้วบอกเราว่าให้กลับไปเช็คด้วยตนเองใน app เลยค่ะ ว่ามีการเพิ่มไหม   คืออะไร  ชั้นโทรมาให้ช่วยแก้ไขปัญหา   สรุปชั้นต้องตรวจสอบที่ไหน  ที่ app ที่เราใช้เรียกเข้ามาเก็บเงินไม่ได้  จนตอนนี้ยังไม่ได้คำตอบ  และใช้ไม่ได้    เหนื่อย พักก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่