สอบถามค่ะ เราต้องตรวจสอบที่ไหน เมื่อวานทำรายการกับ app นึง พอเลือกให้เรียกเก็บเค้าขึ้นว่า ไม่สามารถส่งรายการไปเรียกเก็บได้ ให้ติดต่อเจ้าของบัญชีธนาคาร พอวันนี้จึงโทร call center รอสายค่อนข้างนาน สายแรกรับตรวจสอบให้ และแจ้งได้แค่ว่า บัญชี Active นะคะ ทำรายการได้ปกติ เราจึงยืนยันว่าเราทำรายการไม่ได้ สายที่ 1 เลยแจ้งว่างั้นขอโอนให้ฝ่ายบัญชี พอโอนไปเล่าใหม่หมดอีก แล้วตอบว่าทาง Kplus ไม่มีปัญหา บัญชี Active ปกติ ขอโอนให้อีกสายที่ดูแล Klus พอโอนไป คนนี้รับสายยิงคำถามว่า มีการเพิ่มบัตรเครดิตเข้าไปใน Kplus ไหม เราตอบว่าเราจำไม่ได้ เรามีบัตรเครดิต แต่เราไม่ทราบว่าเราเพิ่มไหม >> จนท.เสียงแข็งและตอบกลับมาว่า นี่คือคำถามค่ะคุณลูกค้า เอ้าแล้วจำไม่ได้อ่ะ แล้วบอกเราว่าให้กลับไปเช็คด้วยตนเองใน app เลยค่ะ ว่ามีการเพิ่มไหม คืออะไร ชั้นโทรมาให้ช่วยแก้ไขปัญหา สรุปชั้นต้องตรวจสอบที่ไหน ที่ app ที่เราใช้เรียกเข้ามาเก็บเงินไม่ได้ จนตอนนี้ยังไม่ได้คำตอบ และใช้ไม่ได้ เหนื่อย พักก่อน
ส่งรายการไปเรียกเก็บกับKplus ไม่ได้