คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 10-07-22 สมาร์ท-ก้าวกล้าแจ้งผ่านหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7061146 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ
สำหรับการใช้งาน eSIM ที่แจ้งเข้ามาไม่ตรงกังวลใจค่ะ สามารถติดต่อที่ AIS Shop/Telewiz เพื่อขอทำ eSIM ใหม่ได้เช่นกันค่ะ หรือสามารถแจ้งหมายเลข AIS ดังกล่าว เข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยค่ะ เบื้องต้น สมายล์-วรารินทร์ ขอรายละเอียดไปแล้วนะคะ แจ้งข้อมูลกลับเข้มาได้เลยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7061146 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ
สำหรับการใช้งาน eSIM ที่แจ้งเข้ามาไม่ตรงกังวลใจค่ะ สามารถติดต่อที่ AIS Shop/Telewiz เพื่อขอทำ eSIM ใหม่ได้เช่นกันค่ะ หรือสามารถแจ้งหมายเลข AIS ดังกล่าว เข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยค่ะ เบื้องต้น สมายล์-วรารินทร์ ขอรายละเอียดไปแล้วนะคะ แจ้งข้อมูลกลับเข้มาได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ช่วยด้วยค่ะ เอาesimของaisออกเอง ทำโดยที่ไม่รู้ พอเอาออกละมาใส่ซิมปกติมันขึ้นว่าไม่พบเครือข่ายค่ะ ทำยังไงคะ