บัตร ลิเวอร์พูล vs แมนยู ราคา 5000 - 25000 ขายเกือบหมด แต่บัตรไทยลีก ราคาหลักร้อย คนยังไม่ค่อยอยากซื้อ

เหตุการณ์แบบนี้ ในแง่ของ ทฤษฎีการตลาด บอกเราว่า...

ของดี   ต่อให้แพงยังไง คนก็ซื้อ

ของไม่ดี ต่อให้ราคาถูกยังไง คนก็ไม่ค่อยอยากจะเสียเงินซื้อ

สิ่งเหล่านี้ มันสะท้อนไปที่คุณภาพของตัวสินค้า ใช่หรือไม่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่