เรื่องโทรศัพย์พ่วงโปรของทรูมูฟ แล้วยอดแพงกว่าการใช้งานจริง

สวัสดีครับ พอดีเมื่อซัก 2-3 ปีก่อน ใด้ใช้บริการของ  truemove  โทรศัพย์พ่วงโปรรายเดือน
ใส่โค้ด
ปัญหาที่เกิดคือ จ่ายตรงทุกเดือนไม่เคยช้า จ่ายตามยอดตลอด อยู่ดีๆก้ตัดสัญญาณเน็ตตลอด
เป็นบ่อยมากๆ จนใด้ไปทำการยกเลิกที่ศูนย์ true พอทำเรื่องยกเลิกพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระ ห๊ะจ่ายตรงตลอดบิลเก็บใว้ตลอด 
พอเช็ค ไปเช็คมาพนักงานแจ้งว่ายอด 6500 เราเลยให้พนักงานเช็คใหม่ หลังจากนั้นสำนั้น 4-5 วันพนักงานแจังว่า ในช่วงระหว่างระงับสัญญาณ มีค่าบริการที่ต้องชำระ เราก้โอเคให้จบๆไป พนักงานแจ้งว่ารอทำเอกสารส่งสำนักงานใหญ่  รอไปอีกประมาณ 7 วันพนักงานบอกว่าชำระ 2400 คือหมดเละปิดเบอร์เลย
เราตอบโอเครตกลง  (แต่พนักงานนัดให้ไปหลังรอบบิล)ประมาณ15 วันเรากำลังเข้าไปชำระศูนย์ true พนักงานย้ายสาขา  ต้องเลื่อนไปอีก(เพราะพนักงานคนอื่นไม่รู้เรื่อง) 
พยายามทุกวิธีที่จะชำระ ยอดที่ใช่จริง แต่ก้ไม่มีพนักงานมาดูแล เพราะเดี๋ยวออกงานย้ายงาน ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ มีจดหมายทวงหนี้ จดหมาย
ศาลมาที่บ้าน  พอติดต่อขอชำระ ยอดจริงๆ ทางบริษัททวงหนี้บอกให้ติดต่อทรู พอติดต่อทรู ทรูบอกว่าให้ไปติดต่อกับทนายหรือบริษัททวงหนี้นั้นๆ
แล้วผมควรทำยังไงดีครับในกรณีแบบนี้ อยากจ่ายให้จบไปๆ จ่ายตามยอดจริงๆ  โยนกันไปโยนกันมา  เสียเวลา เสียเครดิต มากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่