คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7116151
น้องลาซต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ จากการตรวจสอบเบื้องต้น คุณสมาชิกได้กรอกแบบฟอร์มถอนเงินลาซาด้าวอเล็ตเข้ามาใหม่เรียบร้อยครับ รบกวนรอ 5-7 วันทำการก่อนนะครับ โดยสำหรับปัญหาที่คุณสมาชิกได้รับนั้น น้องลาซขอน้อมรับคำติ ชม ในครั้งนี้ พร้อมทั้งจะนำไปปรับปรุงการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไปนะครับ อย่างไรต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ
และสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่า สามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ (ตลอด24ชั่วโมง) หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
Customer Care Team
น้องลาซต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ จากการตรวจสอบเบื้องต้น คุณสมาชิกได้กรอกแบบฟอร์มถอนเงินลาซาด้าวอเล็ตเข้ามาใหม่เรียบร้อยครับ รบกวนรอ 5-7 วันทำการก่อนนะครับ โดยสำหรับปัญหาที่คุณสมาชิกได้รับนั้น น้องลาซขอน้อมรับคำติ ชม ในครั้งนี้ พร้อมทั้งจะนำไปปรับปรุงการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไปนะครับ อย่างไรต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ
และสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่า สามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ (ตลอด24ชั่วโมง) หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
ระวัง ถอนเงินจากวอลเล็ตในลาซาด้าไม่ได้ ถูกปฎิเสธการถอนเงินถึง 3 ครั้ง