คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7111892
ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติมครับ รบกวนคุณ สมาชิกแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ พร้อมชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ได้เลยครับผม วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติมครับ รบกวนคุณ สมาชิกแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ พร้อมชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ได้เลยครับผม วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
โทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ซื้อโทรศัพท์ติดโปรทรูมา จ่ายหมดแล้ว ปิดซิมแล้ว ยังใช้เครือข่ายอื่นไม่ได้
อ่าวงานหยาบสิคะทีนี้ เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็น้ตอร์ก็โยนให้ศูนย์ ให้ไปติดต่อศูนย์ คือตอนจ่ายปิดก็ไปปิดที่ศูนย์เลย แล้วแบบนี้เค้าจะแก้ไขให้เราแบบไหนได้บ้างอ่ะคะ เพราะเครื่องก็อยู่ตจว.แล้ว ป้าเราก็60 คงทำอะไรเองไม่ได้แน่ๆ