ขอความช่วยเหลือ wallet@post ไปรษณีย์ไทย มีปัญหาติดต่อทำยังไงดีครับ

ขอความช่วยเหลือ wallet@post ไปรษณีย์ไทย มีปัญหาติดต่อทำยังไงดีครับ
พอดีเปลียนโทรศัพท์มือถือและเบอร์มือถือใหม่ครับ และได้ยกเลิกเบอร์มือถือเก่าไป แต่เบอร์มือถือเก่ายังผูกกับ แอป Wallet@post อยู่
ซึ่งเครื่องเก่าได้ Formate เครื่องไปแล้วด้วย 
จะสมัครใหม่ก็ไม่ได้เพราะ ลองสมัครใหม่ขึ้นว่าเลขบัตรประชาชนนี้ใช้งานลงทะเบียนไปแล้ว
โทรไป 1545 เจ้าหน้าที่บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ต้องให้เรายกเลิกเบอร์เก่าไปก่อน ให้ติดต่อเจ้าของเครือข่ายมือถือที่เราได้ทำการยกเลิกไป 
เราเลยบอกว่าเบอร์ยกเลิกไปแล้ว ทางเครือข่ายมือถือ เขาก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะเบอร์เรายกเลิกไปแล้ว
เลยถาม Call Center ของไปรษณีว่าช่วยเหลืออะไรได้ไหม เขาบอกช่วยไม่ได้เลย (ตอบแบบห้วนๆใส่อารมณ์)เลยแปลกใจกับระบบการลงทะเบียนของ ไปรษณีย์ไทย
เราก็เลยถามว่าแบบนี้ติดต่อกับทาง ไปรษณีย์สาขาเพื่อให้เขาแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนได้ไหม เขาก็บอกไม่รู้ และก็อยากรู้เหมือนกันว่า ที่ไปรษณีย์สาขาจะทำได้ไหม ทำให้เดือดร้อนคือไม่สามารถขายของแบบ เก็บเงินปลายทาง ผ่านทางไปรษณีย์ไทยได้เลย สงสัยต้องไปส่งเก็บเงินปลายทางกับเคอรี่เหมือนเดิม เ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่