หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove ใช้ 4G ช้ามาตั้งแต่เย็นแล้วครับ
กระทู้สนทนา
True iService
truemove H
4G
Mobile Internet
ช้ามากๆ เทสสปีดขึ้นแค่ไม่ถึง 10Mbps ถามในไลน์ก็ให้ไปคุยกับน้องมะลิ น้องมะลิก็บอกไม่รู้จักเบอร์ครับ
ใช้แพค 30Mbps ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พบคอลเซ็นเตอร์แอบอ้างมาจาก ผู้ให้บริการอินเตอร์รายใหญ่
-อยากทราบว่า บริษัท True Corporation จะมีแนวทางยังไงในการจัดการผู้ที่แอบอ้าง ตนว่าเป็นพนักงานของบริษัทโดยโทรมา ในลักษณะหลอกลวง ให้หลงเชื่อในการสนทนาเบื้องต้น ปลายสายได้แจ้งว่า "ทางเรา(ลูกค้า)ได้ไ
สมาชิกหมายเลข 4326576
True 4G ช้ามากปกติไม่เคยเป็น
ปกติจะกลับบ้านต่างจังหวัด3-4เดือนครั้งกลับบ้านต่างจังหวัดรอบนี้เน็ตทรู4gช้ามากทั้งที่เมื่อก่อนไม่มีปัญหาอะไรเลย ไม่รู้เป็นปัญหาอะไร ซิมเดิมโทรศัพท์เดิมเเพ็คเกจเดิม
สมาชิกหมายเลข 6091144
เน็ตทรู มีปัญหา ติดต่อผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ได้
เบอร์ 064114xxxx มีปัญหาใช้เน็ตไม่ได้ ไม่มีคำว่า 4G ขึ้นเลย จะเข้าแอป iService ก็ไม่ได้ ติดต่อมะลิก็มีแต่ reset สัญญาณ ทำและปิดเปิดเครื่องใหม่ยังไม่ได้ โทรติดต่อ 1424 สองสามรอบ ป้อนเบอร์ไปบอกไม่ใช่ของ
สมาชิกหมายเลข 702668
ทำไมเน็ตทรูไม่จับสัญญาณ5Gคะเป็นมาสองวันแล้วขึ้นแต่4G ทำทุกวิธีแล้วก็เหมือนเดิม ใช้เน็ตไม่ไปอั้น30mbpsพอเทสสปีดได้แค่1เมก
สมาชิกหมายเลข 6015733
ซิมทรูเน็ตช้ามาก
ก่อนหน้านี้ใช้ รายเดือน 399 แต่พอเปลี่ยนมาใช้ 499 ช้ายิ่งกว่าเดิมอีก วายฟายก็ช้า จะบอกว่าไม่มีสัญญาณก็ไม่ใช่เพี่ะขึ้น 3-4 ขีดเต็มตลอด แต่เน็ตช้ามากๆ ช้าจนหงุดหงิด ปกติขึ้น 5G แต่พอเปลี่ยนโปรมาเป็น 499
สมาชิกหมายเลข 8143077
มีใครมีวิธียกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูมูฟหรือวิดีใดที่โทร 1242 โดยที่ไม่ต้องคุยกับมะลิไหม
เรื่องมีอยู่ว่า น้องสาวที่ใช้เบอร์หาร (เบอร์ WiFi บ้าน) แต่ได้ไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม ซึ่งขึ้นว่าเป็นอายุสมัครสมาชิกแบบครั้งเดียว แต่ที่ผ่านมาก็ได้ต่ออายุสมาขิกอัตโนมัติมาโดยตลอด ทั้งนี้เราได้พยายามยกเล
สมาชิกหมายเลข 8562839
สอบถามโปรโมชั่น TrueMove
สวัสดีครับ ผมมีคำถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นรายเดือนของเบอร์คุณแม่ ซึ่งตอนที่ซื้อเบอร์มา มีเจ้าหน้าที่ที่ร้านทำให้ และเเต่ละเดือนจะไปชำำระที่ 7-11 เพื่อให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ครับ คำถาม 1.เพิ่งไปจ่
สมาชิกหมายเลข 7060253
ท่านใดมีเบอร์ CC ทรู ที่เป็นพนักงานบ้างครับ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูไม่มาครับ ลองทำตามที่มะลิบอกแล้ว รีเซทสัญญาณ เลือกเครือข่ายใหม่ เปิดปิดเครื่อง สัญญาณก็ยังไม่มาครับ แต่โทรเข้า โทรออกได้ตามปกติ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักในแฟชเพจก
NooBeeT
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานทรู ที่ไม่ใช่AI
คือมีพนักงานโทรมาเสนอแพคเกจ เราก็นึกว่าเป็นเปลี่ยนแพคเกจหลักแต่จริงๆคือแพคเกจเสริม แล้วไม่แจ้งแต่แรกบอกแค่เปนแพคเกจรายปีเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด พอไปเช็คในแอพคือเป็นแพคเกจเสริม งง แล้วคือชั้นต้องจ่ายทั้งห
สมาชิกหมายเลข 4338171
การตอบคำถามของ 1242 iService และ Truemove H
ผมมีปัญหาเงินลดเอง อัตโนมัติ เลยติดต่อไปยัง*137 ครับ แต่ก็ยังลดเหมือนเดิม เลยทักเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในพันทิป เขาก็บอกว่าให้ติดต่อ 1242 iService และ Truemove H ผ
สมาชิกหมายเลข 6485214
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
4G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove ใช้ 4G ช้ามาตั้งแต่เย็นแล้วครับ
ใช้แพค 30Mbps ครับ