เมื่อวาน ติดต่อพนักงานAIS แจ้งปัญหาสปีดอินเตอร์เน็ต 500/500M ดรอบลงเหลือไม่ถึง 100M
พนักงานตอบกลับว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง
ผ่านไป 10 ชั่วโมง เช้านี้องค์กรใหญ่มูลค่าหลายพันล้านอย่างAIS
ให้ระบบAIอัจฉริยาของAIS โทรมาให้ลูกค้ากด1-กด2 เพื่อข้อความ หรือให้พนักงานของAISติดต่อกลับ
เมื่อท้วงติงไป พนักงานของAIS ให้คำตอบสวยหรู "เข้าใจความรู้สึกที่ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ"
พร้อมกับข้ออ้างว่า “มีผู้ใช้บริการเยอะ”
เมื่อมีผู้ใช้บริการเยอะ ไม่พร้อมจะบริการกับลูกค้า ให้ระบบอัตโนมัติโทรมาทำซากอะไร คิดว่าลูกค้าว่างนักเหรอ ?
นี่คือวิธีแก้ปัญหาให้ลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด องค์กรใหญ่มูลค่าหลายพันล้าน ?
พนักงานตอบกลับว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง
ผ่านไป 10 ชั่วโมง เช้านี้องค์กรใหญ่มูลค่าหลายพันล้านอย่างAIS
ให้ระบบAIอัจฉริยาของAIS โทรมาให้ลูกค้ากด1-กด2 เพื่อข้อความ หรือให้พนักงานของAISติดต่อกลับ
เมื่อท้วงติงไป พนักงานของAIS ให้คำตอบสวยหรู "เข้าใจความรู้สึกที่ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ"
พร้อมกับข้ออ้างว่า “มีผู้ใช้บริการเยอะ”
เมื่อมีผู้ใช้บริการเยอะ ไม่พร้อมจะบริการกับลูกค้า ให้ระบบอัตโนมัติโทรมาทำซากอะไร คิดว่าลูกค้าว่างนักเหรอ ?