นี่คือวิธีแก้ปัญหาให้ลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด องค์กรใหญ่มูลค่าหลายพันล้าน ?

กระทู้คำถาม
เมื่อวาน ติดต่อพนักงานAIS แจ้งปัญหาสปีดอินเตอร์เน็ต 500/500M ดรอบลงเหลือไม่ถึง 100M 
พนักงานตอบกลับว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง
 
ผ่านไป 10 ชั่วโมง เช้านี้องค์กรใหญ่มูลค่าหลายพันล้านอย่างAIS 
ให้ระบบAIอัจฉริยาของAIS โทรมาให้ลูกค้ากด1-กด2 เพื่อข้อความ หรือให้พนักงานของAISติดต่อกลับ 
 
เมื่อท้วงติงไป พนักงานของAIS ให้คำตอบสวยหรู "เข้าใจความรู้สึกที่ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ" 
พร้อมกับข้ออ้างว่า “มีผู้ใช้บริการเยอะ”
 

เมื่อมีผู้ใช้บริการเยอะ ไม่พร้อมจะบริการกับลูกค้า ให้ระบบอัตโนมัติโทรมาทำซากอะไร คิดว่าลูกค้าว่างนักเหรอ  ?







คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่