แอพธนาคาร Woori WON ขึ้นอันดับ 1 แอพพลิเคชั่นกลุ่มการเงินในภาคการธนาคารที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในเกาหลีใต้
หลังจากการประกาศไอยูในฐานะพรีเซนเตอร์ของ Woori Bank ส่งผลให้อันดับการใช้งานของแอพพลิเคชั่นเพิ่มขึ้นจากอันดับ 170 เป็นอันดับ 21 และหลังจากมีกิจกรรมการโปรโมตแบรนด์โดยไอยู ส่งผลให้แอพพลิเคชั่นขึ้นอันดับ 1 ของแอพกลุ่มการเงิน
Woori Financial Group เปิดตัวไอยูในฐานะนางแบบโฆษณาเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี สามารถแซงหน้า Toss และ Kakao Bank ทำให้กลายเป็นแอพธนาคารอันดับ 1 ในเกาหลีใต้ในขณะนี้
จากการวิเคราะห์ข้อมูล ดัชนีการใช้งานมือถือของ IGWorks เมื่อวันที่ 29 นี้ แอปพลิเคชัน 'Woori WON Banking' ของ Woori Bank อยู่ในอันดับที่ 10 ในความนิยมของแอปดาวน์โหลดฟรีทั้งหมดบน Google Play เมื่อวันก่อน หากไม่รวมแอพ 'Marvel' ระบบการซื้อขายบนมือถือ (MTS) ของ KB Securities Woori Won Banking ถือเป็น แอปกลุ่มการเงินที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด แซงหน้า Toss , Kakao Bank และแอปทางการเงินของ Samsung Group Monimo
มีการประเมินว่าความนิยมดังกล่าวได้รับอิทธิพลอย่างมากจากรูปแบบโฆษณาล่าสุดของนักร้อง-นักแสดง 'IU' ในเดือนเมษายน Woori Financial Group เลือก IU เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณารูปแบบใหม่ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีนับตั้งแต่ปี 2019 ที่ Woori Financial Group ใช้คนดังเป็นพรีเซนเตอร์ในการโปรโมตแบรนด์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้จากคนภายนอก
หลังจากข่าวไอยูพรีเซนเตอร์คนใหม่ของทางกลุ่มบริษัท Woori ถูกประกาศ การจัดอันดับของแอป 'Woori WON Banking' ก็เริ่มทะยานขึ้น ในวันที่ 24 เมษายน ที่อันดับที่ 21 ในการจัดอันดับแอป Google Play เมื่อพิจารณาจากอันดับเดิมที่ 170 เมื่อวันที่ 14 เมษายนปีที่แล้ว Woori app มีการเติบโตที่เพิ่มขึ้นเกือบ 150 อันดับในหนึ่งปี เนื่องจากโฆษณาและแคมเปญต่างๆ เริ่มต้นขึ้นอย่างจริงจังเมื่อต้นเดือนนี้ และจากการจัดอันดับแอปล่าสุด Woori WON Banking ขึ้นที่อันดับ 1 ในวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมานี้
ความจริงที่ว่า IU กำลังได้รับความนิยมไม่เพียงแต่ในหมู่คนหนุ่มสาวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในทุกกลุ่มอายุด้วย ถือว่ามีส่วนสำคัญอย่างมากในการเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ของทางกลุ่มบริษัท ก่อนหน้านี้มีจากการสำรวจที่จัดทำขึ้นโดย Woori Financial Group ภายในองค์กรเพื่อหาพรีเซนเตอร์ของทางกลุ่มบริษัท ไอยูได้รับการเสนอชื่อมากที่สุดจากพนักงานภายในองค์กรจากรุ่นต่างๆ ตั้งแต่ช่วงอายุ 20 ถึง 50 ปี
เจ้าหน้าที่ Woori Financial Group กล่าวว่า "ความเป็นมืออาชีพและความน่าเชื่อถือของ IU ในด้านต่างๆ เช่น ดนตรี ละคร และภาพยนตร์ ตลอดจนภาพลักษณ์ที่ดีที่เธอสร้างขึ้นจากการทำความดีในระยะยาว สอดคล้องกับ ESG (Environmental) , Social, Governance) แนวปฏิบัติด้านการจัดการที่ Woori Financial Group ดำเนินการ “ด้วยเป้าหมายที่จะเป็นกลุ่มการเงินที่ครอบคลุมอันดับ 1 เราจะแสดงเนื้อหาส่งเสริมการขายต่างๆ ผ่านสื่อดิจิทัลต่างๆ ร่วมกับ IU ตั้งแต่รุ่น generation Z ไปจนถึงรุ่นก่อนๆ ”
Source :
https://n.news.naver.com/article/277/0005110594?sid=101#
[IU] จากอิมแพคของไอยูส่งผลให้ Woori WON ขึ้นอันดับ 1 แอพพลิเคชั่นกลุ่มการเงินที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในเกาหลีใต้ 🇰🇷
หลังจากการประกาศไอยูในฐานะพรีเซนเตอร์ของ Woori Bank ส่งผลให้อันดับการใช้งานของแอพพลิเคชั่นเพิ่มขึ้นจากอันดับ 170 เป็นอันดับ 21 และหลังจากมีกิจกรรมการโปรโมตแบรนด์โดยไอยู ส่งผลให้แอพพลิเคชั่นขึ้นอันดับ 1 ของแอพกลุ่มการเงิน
Woori Financial Group เปิดตัวไอยูในฐานะนางแบบโฆษณาเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี สามารถแซงหน้า Toss และ Kakao Bank ทำให้กลายเป็นแอพธนาคารอันดับ 1 ในเกาหลีใต้ในขณะนี้
จากการวิเคราะห์ข้อมูล ดัชนีการใช้งานมือถือของ IGWorks เมื่อวันที่ 29 นี้ แอปพลิเคชัน 'Woori WON Banking' ของ Woori Bank อยู่ในอันดับที่ 10 ในความนิยมของแอปดาวน์โหลดฟรีทั้งหมดบน Google Play เมื่อวันก่อน หากไม่รวมแอพ 'Marvel' ระบบการซื้อขายบนมือถือ (MTS) ของ KB Securities Woori Won Banking ถือเป็น แอปกลุ่มการเงินที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด แซงหน้า Toss , Kakao Bank และแอปทางการเงินของ Samsung Group Monimo
มีการประเมินว่าความนิยมดังกล่าวได้รับอิทธิพลอย่างมากจากรูปแบบโฆษณาล่าสุดของนักร้อง-นักแสดง 'IU' ในเดือนเมษายน Woori Financial Group เลือก IU เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณารูปแบบใหม่ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีนับตั้งแต่ปี 2019 ที่ Woori Financial Group ใช้คนดังเป็นพรีเซนเตอร์ในการโปรโมตแบรนด์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้จากคนภายนอก
หลังจากข่าวไอยูพรีเซนเตอร์คนใหม่ของทางกลุ่มบริษัท Woori ถูกประกาศ การจัดอันดับของแอป 'Woori WON Banking' ก็เริ่มทะยานขึ้น ในวันที่ 24 เมษายน ที่อันดับที่ 21 ในการจัดอันดับแอป Google Play เมื่อพิจารณาจากอันดับเดิมที่ 170 เมื่อวันที่ 14 เมษายนปีที่แล้ว Woori app มีการเติบโตที่เพิ่มขึ้นเกือบ 150 อันดับในหนึ่งปี เนื่องจากโฆษณาและแคมเปญต่างๆ เริ่มต้นขึ้นอย่างจริงจังเมื่อต้นเดือนนี้ และจากการจัดอันดับแอปล่าสุด Woori WON Banking ขึ้นที่อันดับ 1 ในวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมานี้
ความจริงที่ว่า IU กำลังได้รับความนิยมไม่เพียงแต่ในหมู่คนหนุ่มสาวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในทุกกลุ่มอายุด้วย ถือว่ามีส่วนสำคัญอย่างมากในการเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ของทางกลุ่มบริษัท ก่อนหน้านี้มีจากการสำรวจที่จัดทำขึ้นโดย Woori Financial Group ภายในองค์กรเพื่อหาพรีเซนเตอร์ของทางกลุ่มบริษัท ไอยูได้รับการเสนอชื่อมากที่สุดจากพนักงานภายในองค์กรจากรุ่นต่างๆ ตั้งแต่ช่วงอายุ 20 ถึง 50 ปี
เจ้าหน้าที่ Woori Financial Group กล่าวว่า "ความเป็นมืออาชีพและความน่าเชื่อถือของ IU ในด้านต่างๆ เช่น ดนตรี ละคร และภาพยนตร์ ตลอดจนภาพลักษณ์ที่ดีที่เธอสร้างขึ้นจากการทำความดีในระยะยาว สอดคล้องกับ ESG (Environmental) , Social, Governance) แนวปฏิบัติด้านการจัดการที่ Woori Financial Group ดำเนินการ “ด้วยเป้าหมายที่จะเป็นกลุ่มการเงินที่ครอบคลุมอันดับ 1 เราจะแสดงเนื้อหาส่งเสริมการขายต่างๆ ผ่านสื่อดิจิทัลต่างๆ ร่วมกับ IU ตั้งแต่รุ่น generation Z ไปจนถึงรุ่นก่อนๆ ”
Source : https://n.news.naver.com/article/277/0005110594?sid=101#