Samsung S22 Ultra ใช้ไม่ถึง 4 เดือน ปุ่ม volume ใช้ไม่ได้ เป็นความผิดลูกค้าจ้า

กระทู้สนทนา
S22 Ultra วันนี้ได้เอาเข้ามาทำการเช็ค ที่ศูนย์เรื่อง ปุ่ม volume แข็ง ใช้งานไม่ได้ หลังจากส่งไปให้ทางศูนย์ดู แจ้งกลับมาว่า
ลูกค้าไปติดฟิมล์มา เดี๋ยวววววนะ ฟิล์มก็ไม่ได้ติด case ก็ใช้  ตัวนี้ https://www.urbanarmorgear.com/products/plyo-series-galaxy-s22-ultra-5g-case
จะเอากาวที่ไหนเข้าไปในเครื่อง ทางศูนย์แจ้งว่า ตามสภาพคิดมันต้องเป็นกาวๆ ใครล่ะครับ กาวของ Samsung เองไหม เจ้าหน้าทีใจดีมาก
ตอบกลับมาว่า ก็ไม่รู้นะว่ากาวมาจากไหน เพราะไม่ได้ไปอยุ่ใช้ด้วยกันกับลูกค้า ถ้าจะเคลมใช้ต้องเสีย care plus ไป 1 ครั้ง โดนจอนั้นต้องแตกด้วย
คืออะไรผมต้องทำให้หน้าจอแตกก่อนเหรอ??? งงหนักกับการแนะนำ แล้วทำหน้าตาของเจ้าหน้าที่ศูนย์

ใช้ Samsung ตั้งแต่ S8 เป็นต้นมา คงต้องเป็นรุ่นสุดท้ายแหล่ะ จากลากันที board เสีย กระจกแตก ก็เปลี่ยนศูนย์มาตลอด

QC product ออกมาไม่ดี โยนความผิดให้ลูกค้า เฮ้อ.... น่าจะต้องกลับไป ผลไม้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Smartphone Samsung Samsung Galaxy S22 Ultra
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่