ทำประกันมา 17 ปี ส่งตรงตลอด
เหลืออีก 3 ปีจะครบอายุประกัน
มีอุบัติเหตุ เกิดขึ้น เราคิดว่าน่าจะ ใช้ประกันซักครั้ง ( เครม ค่าสินไหม )
และ
เราจะสอบถาม เรื่อง กรมธรรม์ จองลูกสาว
เพราะจะครบ อายุประกันในเดือนหน้า
1 call cen ter ติดต่อยากมาก
2 ทาง isercice เข้าใจยาก หาข้อมูลไม่เจอ
3 แมสเซนเจอร์ทาง Fb ไล่ให้ไปใช้ iservice
ตัวแทนประกันของเรา แอดมิดโรงพยาบาลไม่สามารถให้บริการเราได้ ให้เบอร์หัวหน้าเค้ามา
เราโทรไป พูดจากับเราแย่มาก เหมือนเราไปขอทานจากเค้า
บุคลกรบริษัทประกัน ทำงานทุกวัน เข้าใจระบบ
ระเบียบ เอกสารเป็นอย่างดี เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ แต่ ลูกค้า หลายปีจะมีเคส จะไม่เข้าใจอะไรพวกนี้เท่าพวกคุณ
ช่องทางการติดต่อ มีให้หลายทาง แต่ ตามที่กล่าวมา
บริบัทประกันนี้ ดี ชื่อเสียงดี แต่ ตัวแทน และ บุคลากรส่วนใหญ่ แย่มาก
แค่มาระบาย บริษัท สีแดง
ประกันชีวิต เราเป็นลูกค้า หรือ ขอทาน
เหลืออีก 3 ปีจะครบอายุประกัน
มีอุบัติเหตุ เกิดขึ้น เราคิดว่าน่าจะ ใช้ประกันซักครั้ง ( เครม ค่าสินไหม )
และ
เราจะสอบถาม เรื่อง กรมธรรม์ จองลูกสาว
เพราะจะครบ อายุประกันในเดือนหน้า
1 call cen ter ติดต่อยากมาก
2 ทาง isercice เข้าใจยาก หาข้อมูลไม่เจอ
3 แมสเซนเจอร์ทาง Fb ไล่ให้ไปใช้ iservice
ตัวแทนประกันของเรา แอดมิดโรงพยาบาลไม่สามารถให้บริการเราได้ ให้เบอร์หัวหน้าเค้ามา
เราโทรไป พูดจากับเราแย่มาก เหมือนเราไปขอทานจากเค้า
บุคลกรบริษัทประกัน ทำงานทุกวัน เข้าใจระบบ
ระเบียบ เอกสารเป็นอย่างดี เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ แต่ ลูกค้า หลายปีจะมีเคส จะไม่เข้าใจอะไรพวกนี้เท่าพวกคุณ
ช่องทางการติดต่อ มีให้หลายทาง แต่ ตามที่กล่าวมา
บริบัทประกันนี้ ดี ชื่อเสียงดี แต่ ตัวแทน และ บุคลากรส่วนใหญ่ แย่มาก
แค่มาระบาย บริษัท สีแดง