คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7100059 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ไอคอนรูปจดหมาย และกดตรง "+ เขียนข้อความ" ส่ง "ถึง callcenter@ais.co.th" พร้อมใส่ link กระทู้ที่คุณโพสต์ในหัวข้อชื่อเรื่อง แจ้งหมายเลข รายละเอียดเพิ่มเติมที่ต้องการให้ดูแล และกดส่งข้อความได้เลยนะครับ หากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตอบกลับดูแลคุณทันทีครับ
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7100059
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานที่พบไม่ต้องกังวลนะคะ เบื้องต้นสมายล์-มินตราได้สอบถามข้อมูลแสดงตนไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบบรหัส PUK เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้เลยนะคะ
หากมีการใส่รหัสPUK CODE ผิด 10 ครั้ง SIM CARD ใบนั้นจะไม่สามารถนำมาใช้งานได้อีก แนะนำติดต่อขอรับซิมการ์ดใบใหม่ได้ที่ศูนย์บริการสาขาใกล้บ้าน ฟรี พร้อมนำซิม + บัตรประชาชนติดต่อได้เลยค่ะ สามารถค้นหาศูนย์AISได้ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter/
เพื่อความปลอดภัยในข้อมูล รบกวนลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้ด้วยนะคะ
หากสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ไอคอนรูปจดหมาย และกดตรง "+ เขียนข้อความ" ส่ง "ถึง callcenter@ais.co.th" พร้อมใส่ link กระทู้ที่คุณโพสต์ในหัวข้อชื่อเรื่อง แจ้งหมายเลข รายละเอียดเพิ่มเติมที่ต้องการให้ดูแล และกดส่งข้อความได้เลยนะครับ หากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตอบกลับดูแลคุณทันทีครับ
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7100059
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานที่พบไม่ต้องกังวลนะคะ เบื้องต้นสมายล์-มินตราได้สอบถามข้อมูลแสดงตนไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบบรหัส PUK เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้เลยนะคะ
หากมีการใส่รหัสPUK CODE ผิด 10 ครั้ง SIM CARD ใบนั้นจะไม่สามารถนำมาใช้งานได้อีก แนะนำติดต่อขอรับซิมการ์ดใบใหม่ได้ที่ศูนย์บริการสาขาใกล้บ้าน ฟรี พร้อมนำซิม + บัตรประชาชนติดต่อได้เลยค่ะ สามารถค้นหาศูนย์AISได้ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter/
เพื่อความปลอดภัยในข้อมูล รบกวนลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ขอรหัส puk ais หน่อยค่ะ