ถ้าแท็กผิดห้องขออภัยด้วยนะคะ
ขอเล่าประสบการณ์ค่ะ
เมื่อเดือนที่แล้วมีพนักงานขายประกันโทรมา
พนักงานชื่อดารุณี เบอร์ 099120618X บอกว่าบริษัทอิออนจะเปิดบัตรใหม่ให้พร้อมวงเงินบัตรใหม่ค่ะ และจะพ่วงประกันไว้ให้
จนป่านนี้ไม่มีบัตรส่งมาเลยนะคะ มีแต่ประกันที่สมัครให้ตั้ง2ตัว โดยที่ไม่ได้แจ้งเราว่าสมัครให้2กรรมธรรมม์ บอกแต่สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ บอกว่ามีเบี้ยประกัน แต่ไม่ได้บอกราคาเบี้ยประกัน แบบนี้เข้าข่ายหลอกขายประกันไหมคะ
มีการบอกว่าสามารถยกเลิกได้ภายใน30วัน แต่พอโทรไปเบอร์ซิกน่าก็ติดต่อเรื่องยากเย็นมาก กว่าจะยกเลิกให้ก็กินเวลาหลายวัน ละไม่ยอมยกเลิกให้ทั้ง2ตัว
และประกันที่ได้คือชำระแบบรายเดือน เดือน400กว่าบาท หักผ่านบัตรกดเงินสดเรา (ถ้ารวม2กรรมธรรมตกเดือน7-800)
แต่ผ่านไปไม่ถึงเดือนเรากลับโดนค่าประกันไป1400กว่าบาท โดยที่เราไม่ได้กดบัตรเงินสดเลย พอไปตรวจสอบดูเป็นยอด2ยอด เหมือนจ่าย2เดือน งงค่ะ
เราเลยไปสอบถามกับทางอิออน ทราบว่าบริษัทอิออนไม่มีนโยบายเปิดบัตรถ้าลูกค้าไม่ได้ส่งเอกสาร
สรุป เราโดนหลอกขายประกันค่ะ แบบนี้คือเราสามารถคอมเพลนพนักงานบริษัทซิกน่าได้ไหมคะ เพราะอิออนแจ้งว่า "เนื่องจากการเสนอขายประกันจะเป็นของทางบริษัทประกันโดยตรงค่ะ" อยากให้ซิกน่าตรวจสอบและเทรนพนักงานขายดีๆนะคะ อย่าหลอกขายคนอื่นแบบนี้ค่ะมันทุเรศ พนักงานกล่าวความเท็จแบบนี้ลูกค้าแบบเราจะทำไรได้บ้างคะ?? เราไม่ได้อะไรเลยนะคะนอกจากประกันที่หลอกขาย แล้วบัตรที่ว่าละ????????????
มีใครโดนแบบนี้บ้างไหมคะ มาแชร์กันได้นะคะ ระวังพวกขายประกันกันด้วยนะคะทุกคน
เตือน!! ระวังโดนหลอก!! พนักงานโทรมาขายประกันซิกน่าพ่วงเปิดบัตรอิออน จนป่านนี้ไม่ได้รับบัตรแต่โดนเก็บเบี้ยประกัน???