คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6654254
หากเป็นการชำระค่าโทรศัพท์ถูกเบอร์ ถูกเครือข่าย แต่ไม่สามารถใช้งานเครือข่ายได้ แนะนำให้ดำเนินการแจ้งกับบริษัทปลายทางที่รับเงินโดยตรงเพื่อให้บริษัทตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ได้เลยนะค ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ
แต่หากต้องการตรวจสอบการทำรายการชำระเงินผ่าน K PLUS ว่าทำรายการสำเร็จหรือไม่ รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ มีเจ้าหน้าที่รอดูแลข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมง
ขอบคุณค่ะ
หากเป็นการชำระค่าโทรศัพท์ถูกเบอร์ ถูกเครือข่าย แต่ไม่สามารถใช้งานเครือข่ายได้ แนะนำให้ดำเนินการแจ้งกับบริษัทปลายทางที่รับเงินโดยตรงเพื่อให้บริษัทตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ได้เลยนะค ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ
แต่หากต้องการตรวจสอบการทำรายการชำระเงินผ่าน K PLUS ว่าทำรายการสำเร็จหรือไม่ รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ มีเจ้าหน้าที่รอดูแลข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมง
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเอไอเอสแพ็กเกจเสริมผ่าน K PLUS เงินหักแต่ใช้เน็ตไม่ได้