ไม่รู้ว่าหลายๆท่านพบเจอปัญหา หรือรู้สึกถึงการให้บริการค่ายสีเขียวแย่ลงหรือไม่

กระทู้สนทนา
ไม่รู้ว่าหลายๆท่านพบเจอปัญหา หรือรู้สึกถึงการให้บริการค่ายสีเขียวแย่ลงหรือไม่
.
ติดต่อพบแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2565
แจ้งความประสงค์ถึงปัญหาการเปลี่ยนรหัส WiFi ไม่ได้ เพราะเมนูตั้งค่าอุปกรณ์ไม่สามารถกดได้ (เป็นปุ่มสีเทา ตามภาพ)
.
สิ่งที่รู้สึกว่าการให้บริการแย่ลงคือ
1. ติดต่อโทร 1148 ด้วยสิทธิ์ Sarenade แต่รอสายนานร่วมเกือบ 20 นาที ไม่ต่างกับทางติดต่อช่องทาง 1175
2. อธิบายปัญหาซ้ำๆให้เจ้าหน้าที่ฟัง ถึง 2-3 ครั้ง (เปลี่ยนคนโอนสาย 2 รอบ)
3. พอมีเจ้าหน้าที่มารับเรื่อง และได้ฟังปัญหาที่แจ้งไป เจ้าหน้าที่พูดสายตอบกลับเรามาว่า ลูกค้าสามารถใช้งานได้ปกติครับ
เราจึงยืนยันคำเดิมว่ามันกดไม่ได้จริงๆ เจ้าหน้าที่ท่านนี้ก็ยังย้ำว่าจากที่ทางค่ายตรวจสอบ ย้ำว่ากดได้ปกติครับ เราจึงโมโหนิดหน่อย และพูดกลับไปว่า "ถ้ามันใช้ได้ปกติจะโทรมาแจ้งปัญหาให้เสียเวลาทำไม" (ยอมรับว่าส่วนนี้ใช้อารมณ์ไปเล็กน้อยแต่มันก็เหลืออดกับคำตอบที่ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาจริงๆ)
4. พนักงานแจ้งว่า จะให้เจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับภายใน 24 ชม. เราจึงแจ้งไปว่าสะดวกให้ติดต่อกลับหลัง 17.00 น. เพราะเรามีประชุมงานทุกวัน
5. วันถัดมาอีก ข้อความส่งมาที่มือถือว่า เจ้าหน้าที่ติดต่อเราไม่ได้ ให้เราติดต่อกลับ... ประเด็นคือมันไม่มีคนติดต่อมาเลย
6. เราพยายามติดต่อกลับ แต่ต้องพอเจอปัญหารอสายเดิมๆ 20-30 นาที จนเราไม่รอสายแล้ว
7. จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อช่วยเหลือใดๆ พรุ่งนี้ก็ครบ 1 อาทิตย์

เลยอยากมาพูดถึงการให้บริการค่ายสีเขียว ว่าเราเป็นลูกค้าคุณทั้งค่ายมือถือและเน็ตบ้านมาอย่างยาวนาน 
แต่การให้บริการที่ได้รับรู้สึกแย่ลงมากถึงมากที่สุด และการบริการในครั้งนี้บอกตามตรงว่าผิดหวัง 
ถ้าสามารถให้คะแนนบริการได้คือบอกเลยว่าไม่มีคะแนนให้ ไม่ผ่านมาตราฐานการบริการในครั้งนี้จริงๆ
.
หากไม่มีการบริการที่ดีกว่านี้ หรือเข้ามาช่วยเหลือในส่วนนี้หรือเรื่องอื่นๆต่อไปในอนาคต
อาจจะถึงเวลาต้องทบทวนเจ้าอื่นๆ เรื่องการเปลี่ยนแบรนด์ให้บริการ จริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่