คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 23/06/2022 16.58 น.] น้องฟ้าได้รับข้อความทางหลังไมค์พร้อมแจ้งรายละเอียดและช่วยดูแลแล้วค่ะ
สำหรับการใช้งานเครื่อง SmartPhone จะมีการดึงสัญญาณอินเตอร์เน็ต เพื่อใช้ในการอัพเดตข้อมูล, การแจ้งเตือนจากแอพลิเคชั่นต่างๆ โดยอัตโนมัติ รวมถึงการใช้งานบางแอพลิเคชั่น หรือเล่นเกมส์ เป็นต้นค่ะ
เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) เมื่อไม่ต้องการใช้งาน น้องฟ้าแนะนำดังนี้ค่ะ (น้องฟ้าแนะนำวิธีนี้ค่ะ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ)
- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก
- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก
และเพื่อตรวจสอบยอดค่าบริการ น้องฟ้ารบกวนแจ้งเบอร์มือถือ, ชื่อ-นามสกุลผู้ลงทะเบียน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
=> วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ คลิกที่นี่[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ค่ะ
สำหรับการใช้งานเครื่อง SmartPhone จะมีการดึงสัญญาณอินเตอร์เน็ต เพื่อใช้ในการอัพเดตข้อมูล, การแจ้งเตือนจากแอพลิเคชั่นต่างๆ โดยอัตโนมัติ รวมถึงการใช้งานบางแอพลิเคชั่น หรือเล่นเกมส์ เป็นต้นค่ะ
เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) เมื่อไม่ต้องการใช้งาน น้องฟ้าแนะนำดังนี้ค่ะ (น้องฟ้าแนะนำวิธีนี้ค่ะ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ)
- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก
- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก
และเพื่อตรวจสอบยอดค่าบริการ น้องฟ้ารบกวนแจ้งเบอร์มือถือ, ชื่อ-นามสกุลผู้ลงทะเบียน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
=> วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ คลิกที่นี่[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เครือข่ายสีฟ้า