คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7093425 สมายล์-สร้อยเพชรมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ สำหรับปัญหาอินเทอร์เน็ตจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างเลยค่ะ เช่น คุณสมบัติตัวเครื่อง ,จำนวนผู้ใช้งาน ,พื้นที่การใช้งาน และแพ็กเกจที่ใช้งาน ฯลฯ นะคะ เบื้องต้นแนะนำปิด/เปิดตัวเครื่อง จากนั้นทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหา ขอตอบกลับขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เพิ่มเติม หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบและดูแลให้ทันทีค่ะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมเน็ตais ถึงกากจังครับ