แลกเปลี่ยนความเห็นกันครับ
ดูกราฟเดือนของ CPALL ที่ลอยอยู่กรอบบน มานาน และอาจจะหลุดลงไปข้างล่างได้ ถ้าเจ้ามือ เจ้าของทุบลงไป
ด้านพื้นฐาน การขยายตัวจากการเปิดสาขาใหม่ น่าจะทำได้ไม่ง่ายนัก เพราะคู่แข่ง ลงมาเล่นกันทุกเจ้าแล้ว BJC ก็มีร้านสุขใจ ที่มาร่วมมือกับโชห่วยเพิ่มอีกแบรนด์หนึ่ง
ปัญหา เงินเฟ้อ ที่กำลังจะมา จะทำให้ค่าแรงต้องเพิ่มขึ้น ซึ่ง CPALL มีพนักงาน 3-5 คนต่อร้าน ก็ต้องเป็นค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น
พิจารณาแล้ว ยอดขายเพิ่มได้ช้า แต่ต้นทุนกำลังเร่งตัวเพิ่มขึ้นในอัตราที่เร็วขึ้น
ในช่วง 6 เดือนจากนี้ ถ้ายอดนักท่องเที่ยว ไม่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งน่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าใหญ่ ของ CPALL ตามเมืองท่องเที่ยว
มีโอกาสมาก ที่ 55-60 บาท จะยืนรับไม่อยู่ และถ้าหลุดเป็นขาลงในระดับเดือน ก็น่าจะลงไปถึง 35-40 ได้เลย
ทุกท่านในสินธร มีความเห็นเช่นไรครับ
CPALL จะเดิบโตต่อยังไง
ดูกราฟเดือนของ CPALL ที่ลอยอยู่กรอบบน มานาน และอาจจะหลุดลงไปข้างล่างได้ ถ้าเจ้ามือ เจ้าของทุบลงไป
ด้านพื้นฐาน การขยายตัวจากการเปิดสาขาใหม่ น่าจะทำได้ไม่ง่ายนัก เพราะคู่แข่ง ลงมาเล่นกันทุกเจ้าแล้ว BJC ก็มีร้านสุขใจ ที่มาร่วมมือกับโชห่วยเพิ่มอีกแบรนด์หนึ่ง
ปัญหา เงินเฟ้อ ที่กำลังจะมา จะทำให้ค่าแรงต้องเพิ่มขึ้น ซึ่ง CPALL มีพนักงาน 3-5 คนต่อร้าน ก็ต้องเป็นค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น
พิจารณาแล้ว ยอดขายเพิ่มได้ช้า แต่ต้นทุนกำลังเร่งตัวเพิ่มขึ้นในอัตราที่เร็วขึ้น
ในช่วง 6 เดือนจากนี้ ถ้ายอดนักท่องเที่ยว ไม่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งน่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าใหญ่ ของ CPALL ตามเมืองท่องเที่ยว
มีโอกาสมาก ที่ 55-60 บาท จะยืนรับไม่อยู่ และถ้าหลุดเป็นขาลงในระดับเดือน ก็น่าจะลงไปถึง 35-40 ได้เลย
ทุกท่านในสินธร มีความเห็นเช่นไรครับ