ผมใช้นาวาร่าปี2007 ไมล์1.2แสนเคยประสบปัญหาพุลเล่ไดชาร์จหลุด
ช่างบอกว่า ไม่ใช่เฉพาะนาวาร่า วีโก้ก็เป็น เพราะพูลเล่รถสมัยนี้ ทำไม่เหมือนก่อน
พอซื้อนาวาร่ามือสองมาอีกคัน ไมล์2แสนกว่า
ผมก็จัดการเปลี่ยนพุลเล่เองเลย
เพราะกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย
ไม่กี่วันมานี้ NP300 ไมล์1.7แสน
พุลเล่ไดชาร์จเคลื่อนออกมา แต่ยังไม่ถึงกับหลุด
แต่ก็ทำให้สายพานหนีศูนย์ จนทำให้สายพานขาด
ช่างคนนี้ ก็พูดคล้ายกับคนก่อนเลยคือ รถกระบะสมัยนี้ ก็แบบนี้แหละ
ฉะนั้น ถ้าใช้มาถึงแสนกม.แล้วต้องเปลี่ยน
จริงมั้ย ที่ช่างพูดมา
เพราะผมใช้เชฟโรเล็ต กับนิสสัน
เชฟโรเล็ตยังไม่เคยเจอ
เจอแต่นิสสันมาสองคันละ
พูลเล่ไดชาร์จรถกระบะยุคนี้ มักจะหลุดจริงมั้ย
ช่างบอกว่า ไม่ใช่เฉพาะนาวาร่า วีโก้ก็เป็น เพราะพูลเล่รถสมัยนี้ ทำไม่เหมือนก่อน
พอซื้อนาวาร่ามือสองมาอีกคัน ไมล์2แสนกว่า
ผมก็จัดการเปลี่ยนพุลเล่เองเลย
เพราะกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย
ไม่กี่วันมานี้ NP300 ไมล์1.7แสน
พุลเล่ไดชาร์จเคลื่อนออกมา แต่ยังไม่ถึงกับหลุด
แต่ก็ทำให้สายพานหนีศูนย์ จนทำให้สายพานขาด
ช่างคนนี้ ก็พูดคล้ายกับคนก่อนเลยคือ รถกระบะสมัยนี้ ก็แบบนี้แหละ
ฉะนั้น ถ้าใช้มาถึงแสนกม.แล้วต้องเปลี่ยน
จริงมั้ย ที่ช่างพูดมา
เพราะผมใช้เชฟโรเล็ต กับนิสสัน
เชฟโรเล็ตยังไม่เคยเจอ
เจอแต่นิสสันมาสองคันละ