มีใครเคยมีปัญหา เรื่องการใช้งานรายเดือนเน็ตทรูบ้างไหม !!!

ปกติใช้งานเน็ต มือถือ ของทรูรายเดือนในราคาโปร 300 กว่าบาท ของทรูก็ใช้งานมาเรื่อยๆไม่มีปัญหา อะไรจ่ายตรงทุกงวด 
       แล้วเมื่อวาน17/6/65 มีข้อความขึ้นมา ขณะนี้คุณใช้งาน ไปแล้ว 1000 บาท ซึ่งเกินจากวงเงิน 1000 บาท ที่คุณได้รับ  
แล้วเหมือนสัญญาณ อินเทอเน็ต จะใช้ไม่ได้  เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์  พนักงานก็พูดบลาๆ   บอกไม่มีอะไร นะคะ  ให้ชำระล่วงหน้ามาก่อน 250 บาท  
แล้วระบบจะใช้งานได้ปกติ  เราก็ไม่ติดใจอะไร  ก็ยอมจ่ายไป    สักพักสัญญาณเน็ตกลับมาใช้ได้ตามปกติ  
แล้ววันนี้ ช่วงบ่าย   18 /6 /65     มีข้อความเด้งมาอีก ขณะนี้คุณใช้งาน ไปแล้ว 1300 บาท ซึ่งเกินจากวงเงิน 1000 บาท ที่คุณได้รับ   
เราเลย งง  สิครับ      จะว่าเราเอาเบอร์ไปผูกกับการซื้อสินค้าในแอฟในอะไรก็ไม่ได้ทำ  เอาไปสมัครอะไร SMS  ข้อความอะไรก็ไม่เคยเลย
เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีก รอบ    ได้คำตอบมาว่า  ทางเราจะดำเนินการตรวจสอบแล้วติดต่อกลับไปที่คุณนะครับ  หากต้องการใช้งานอินเทอเน็ต ให้ชำระล่วงหน้ามาอีก 300 บาท   ตอนนั้นโมโหมาก  นะครับ  เน็ตก็ใช้ไม่ได้  ตรวจสอบอะไรให้ลูกค้าก็ไม่ได้  สิ่งที่อยากรู้ว่ามีบริการเเอบแฝงอะไรหรือไม่ก็ให้คำตอบลูกค้าไม่ได้    เลยตัดสายทิ้ง    กลัวจะฟิวส์ขาด   

คือเราเปิดใจมาใช้ทรู  ก็คิดว่าจะตอบโจทก์เราได้ดี   หลังจากที่เราใช้เเบบเติมเงินมาแล้ว   แล้วเปลี่ยนมาใช้รายเดือน  แต่กลับเจอปัญหาอะไรมากมาย  
        จนตอนนี้อยากจะย้ายเครือข่ายไปให้รู้แล้วรู้รอด  ถ้ายังตรวจสอบอะไรไม่ได้เรื่องค่าบริการที่หัก แล้วยังจะมาเก็บเงินผม   บอกเลย บาทเดียวก็ไม่ให้ครับ   แค่อยากมาระบายครับมีใครเจอปัญหามั่วนิ่มของเครือข่ายนี้บ้างไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่