ปกติใช้งานเน็ต มือถือ ของทรูรายเดือนในราคาโปร 300 กว่าบาท ของทรูก็ใช้งานมาเรื่อยๆไม่มีปัญหา อะไรจ่ายตรงทุกงวด
แล้วเมื่อวาน17/6/65 มีข้อความขึ้นมา ขณะนี้คุณใช้งาน ไปแล้ว 1000 บาท ซึ่งเกินจากวงเงิน 1000 บาท ที่คุณได้รับ
แล้วเหมือนสัญญาณ อินเทอเน็ต จะใช้ไม่ได้ เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ พนักงานก็พูดบลาๆ บอกไม่มีอะไร นะคะ ให้ชำระล่วงหน้ามาก่อน 250 บาท
แล้วระบบจะใช้งานได้ปกติ เราก็ไม่ติดใจอะไร ก็ยอมจ่ายไป สักพักสัญญาณเน็ตกลับมาใช้ได้ตามปกติ
แล้ววันนี้ ช่วงบ่าย 18 /6 /65 มีข้อความเด้งมาอีก ขณะนี้คุณใช้งาน ไปแล้ว 1300 บาท ซึ่งเกินจากวงเงิน 1000 บาท ที่คุณได้รับ
เราเลย งง สิครับ จะว่าเราเอาเบอร์ไปผูกกับการซื้อสินค้าในแอฟในอะไรก็ไม่ได้ทำ เอาไปสมัครอะไร SMS ข้อความอะไรก็ไม่เคยเลย
เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีก รอบ ได้คำตอบมาว่า ทางเราจะดำเนินการตรวจสอบแล้วติดต่อกลับไปที่คุณนะครับ หากต้องการใช้งานอินเทอเน็ต ให้ชำระล่วงหน้ามาอีก 300 บาท ตอนนั้นโมโหมาก นะครับ เน็ตก็ใช้ไม่ได้ ตรวจสอบอะไรให้ลูกค้าก็ไม่ได้ สิ่งที่อยากรู้ว่ามีบริการเเอบแฝงอะไรหรือไม่ก็ให้คำตอบลูกค้าไม่ได้ เลยตัดสายทิ้ง กลัวจะฟิวส์ขาด
คือเราเปิดใจมาใช้ทรู ก็คิดว่าจะตอบโจทก์เราได้ดี หลังจากที่เราใช้เเบบเติมเงินมาแล้ว แล้วเปลี่ยนมาใช้รายเดือน แต่กลับเจอปัญหาอะไรมากมาย
จนตอนนี้อยากจะย้ายเครือข่ายไปให้รู้แล้วรู้รอด ถ้ายังตรวจสอบอะไรไม่ได้เรื่องค่าบริการที่หัก แล้วยังจะมาเก็บเงินผม บอกเลย บาทเดียวก็ไม่ให้ครับ แค่อยากมาระบายครับมีใครเจอปัญหามั่วนิ่มของเครือข่ายนี้บ้างไหม
มีใครเคยมีปัญหา เรื่องการใช้งานรายเดือนเน็ตทรูบ้างไหม !!!
แล้วเมื่อวาน17/6/65 มีข้อความขึ้นมา ขณะนี้คุณใช้งาน ไปแล้ว 1000 บาท ซึ่งเกินจากวงเงิน 1000 บาท ที่คุณได้รับ
แล้วเหมือนสัญญาณ อินเทอเน็ต จะใช้ไม่ได้ เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ พนักงานก็พูดบลาๆ บอกไม่มีอะไร นะคะ ให้ชำระล่วงหน้ามาก่อน 250 บาท
แล้วระบบจะใช้งานได้ปกติ เราก็ไม่ติดใจอะไร ก็ยอมจ่ายไป สักพักสัญญาณเน็ตกลับมาใช้ได้ตามปกติ
แล้ววันนี้ ช่วงบ่าย 18 /6 /65 มีข้อความเด้งมาอีก ขณะนี้คุณใช้งาน ไปแล้ว 1300 บาท ซึ่งเกินจากวงเงิน 1000 บาท ที่คุณได้รับ
เราเลย งง สิครับ จะว่าเราเอาเบอร์ไปผูกกับการซื้อสินค้าในแอฟในอะไรก็ไม่ได้ทำ เอาไปสมัครอะไร SMS ข้อความอะไรก็ไม่เคยเลย
เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีก รอบ ได้คำตอบมาว่า ทางเราจะดำเนินการตรวจสอบแล้วติดต่อกลับไปที่คุณนะครับ หากต้องการใช้งานอินเทอเน็ต ให้ชำระล่วงหน้ามาอีก 300 บาท ตอนนั้นโมโหมาก นะครับ เน็ตก็ใช้ไม่ได้ ตรวจสอบอะไรให้ลูกค้าก็ไม่ได้ สิ่งที่อยากรู้ว่ามีบริการเเอบแฝงอะไรหรือไม่ก็ให้คำตอบลูกค้าไม่ได้ เลยตัดสายทิ้ง กลัวจะฟิวส์ขาด
คือเราเปิดใจมาใช้ทรู ก็คิดว่าจะตอบโจทก์เราได้ดี หลังจากที่เราใช้เเบบเติมเงินมาแล้ว แล้วเปลี่ยนมาใช้รายเดือน แต่กลับเจอปัญหาอะไรมากมาย
จนตอนนี้อยากจะย้ายเครือข่ายไปให้รู้แล้วรู้รอด ถ้ายังตรวจสอบอะไรไม่ได้เรื่องค่าบริการที่หัก แล้วยังจะมาเก็บเงินผม บอกเลย บาทเดียวก็ไม่ให้ครับ แค่อยากมาระบายครับมีใครเจอปัญหามั่วนิ่มของเครือข่ายนี้บ้างไหม