คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 15/6/2022 เวลา 14.51น. สมาร์ท-สิทธิโชคได้รับข้อมูลแล้วนะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 1622510
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานที่พบ เข้าใจความรู้สึกเลยนะคะ ถึงความไม่สะดวกในการใช้งาน เบื้องต้นได้สอบถามหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่พบปัญหาที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อมหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับเพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับดูแลโดยตรง ไปทางหลังไมค์แล้วนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบประสานงานทันทีค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 1622510
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานที่พบ เข้าใจความรู้สึกเลยนะคะ ถึงความไม่สะดวกในการใช้งาน เบื้องต้นได้สอบถามหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่พบปัญหาที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อมหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับเพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับดูแลโดยตรง ไปทางหลังไมค์แล้วนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบประสานงานทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ais playboxไฟไม่เข้า