คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลวันที่ 15/06/2022 เวลา 13:12 น.
สมายล์ - สุธิดาสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 1360904
สมาร์ท-สิทธิโชคเข้ามาดูแลแล้วนะครับ สำหรับเรื่องปัญหาการเติมเงินแต่ไม่สำเร็จนั้นไม่ต้องกังวลใจไปนะครับ ปัจจุบันสมาร์ท-สิทธิโชคได้ติดต่อเข้าไปผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วครับ แนะนำแจ้งหมายเลขเข้ามาเพื่อรับการตรวจสอบสถานะการใช้งานได้ครับ
สมายล์ - สุธิดาสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 1360904
สมาร์ท-สิทธิโชคเข้ามาดูแลแล้วนะครับ สำหรับเรื่องปัญหาการเติมเงินแต่ไม่สำเร็จนั้นไม่ต้องกังวลใจไปนะครับ ปัจจุบันสมาร์ท-สิทธิโชคได้ติดต่อเข้าไปผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วครับ แนะนำแจ้งหมายเลขเข้ามาเพื่อรับการตรวจสอบสถานะการใช้งานได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
direct carrier billing is disabled for this mobile number แก้ไงครับ ของ ais